Âm Nhạc

Camila Cabello và Shawn Mendes mở concert tại gia khuyến khích fan tự cách ly, cùng loạt sao phòng chống COVID-19

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Cặp đôi đình đám đã cùng nhau tổ chức một buổi concert tại gia để khuyến khích mọi người ở nhà tự cách ly.

MV Senorita.

Vào ngày 20/3 vừa qua, một trong những cặp đôi đình đám nhất làng giải trí hiện tại: Camila CabelloShawn Mendes đã có một buổi concert tại gia nằm trong khuôn khổ chương trình Together, At Home: WHO-Global Citizen Solidarity Sessions được khởi xướng bởi Tổ chức Công dân Toàn cầu - Tổ chức Y tế Thế giới nhằm khuyến khích các người dân ở nhà, hạn chế tập trung đông người trong một nỗ lực nhằm phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid-19).

Cặp đôi đã có buổi concert tại gia để khuyến khích mọi người tự cách ly.

Xuất hiện trong trang phục giản dị và một cây ghi ta, hai ngôi sao nhạc pop đang lên đã đi qua loạt hit khủng của hai người cũng như đồng nghiệp. Mở đầu show diễn là bản cover khúc tình ca ngọt ngào Kiss Me của “thánh hát nhạc đám cưới” Ed Sheeran, rồi sau đó lần lượt là Lost In Japan (Shawn Mendes), Havana (Camila Cabello) và cuối cùng là kết thúc bằng ca khúc từng làm chao đảo thị trường âm nhạc Senorita.

Concert tại gia của Camila Cabello và Shawn Mendes.

Đan xen giữa những các màn trình diễn là phần hai người giao lưu, nói chuyện và trả lời các câu hỏi đến từ phía khán giả. Đáng chú ý trong đó là một chút “nhá hàng” nhẹ về album phòng thu tiếp theo đang trong giai đoạn sản xuất của nam ca, nhạc sĩ người Canada.

“Em có thể kể cho mọi người được không? Tôi đã được nghe một số thứ và chúng thật sự rất 'màu nhiệm'.” - Cabello hỏi ý bạn trai trước khi tiết lộ rằng cô nàng đã được nghe thử trước một vài sản phẩm mới đang được anh chàng đang thực hiện.

Một số hình ảnh trong buổi concert tại gia của Camila Cabello và Shawn Mendes.

Trước Camila Cabello và Shawn Mendes, Tổ chức Công dân Toàn cầu đã kêu gọi được một số nghệ sĩ khác như John Legend, cựu thành viên One Direction Niall Horan, thành viên nhóm nhạc Chris Martin,… tổ chức một số buổi concert tại gia được phát trực tiếp để nâng cao nhận thức của mọi người về virus corona cũng như kêu gọi gây quỹ vì sức khỏe cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất