Âm Nhạc

Camila Cabello tiết lộ cảm thấy ‘kiệt sức’ khi yêu Shawn Mendes, trả lời về 'Senorita 2'

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Chia sẻ của nữ ca sĩ 23 tuổi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Câu chuyện tình yêu giữa hai ngôi sao nhạc pop đang lên Shawn Mendes và Camila Cabello luôn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Xuất phát từ tình cảm “chị em”, cùng nhau góp giọng trong bản hit “nóng nhất mùa hè” Senorita rồi nhiều lần công khai thể hiện tình cảm trên sân khấu lẫn ngoài đời, mối tình giữa hai người gây khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Shawn Mendes và Camila Cabello liên tục thể hiện tình cảm công khai từ sân khấu …

đến nơi công cộng.

Mới đây, xuất hiện tại lễ trao giải The Global Awards, nữ ca sĩ Havana đã có những chia sẻ vô cùng thú vị xoay quanh những tiến triển trong mối quan hệ của cả hai hiện tại. Cựu thành viên Fifth Harmony thừa nhận bản thân bị kiệt sức về mặt cảm xúc khi yêu Shawn Mendes:

“Tôi muốn (tình yêu) nhiều hơn nữa, chúng tôi muốn nhiều hơn nữa nhưng thành thât mà nói cả hai chỉ mới đang ở tuổi hai mươi mà thôi.”

Camila Cabello tiết lộ bản thân bị kiệt sức về mặt cảm xúc khi yêu phi công trẻ.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc liệu sẽ có một sản phẩm tiếp nối thành công vang dội của Senorita hay không, Camila cho hay cô không dám chắc rằng mình và chàng phi công trẻ sẽ có thêm bất kỳ sản phẩm chung nào trong thời gian sắp tới.

Phỏng viên bắt gặp cặp đôi kỷ niệm ngày Valentine tại một nhà hàng sang trọng.

Trong khi nữ ca sĩ người Cuba đang bận rộn trên phim trường Cinderella thì chủ nhân hit Stitches cũng vừa thông báo sẽ tạm thời “ở ẩn” một thời gian sau tour diễn quảng bá vòng quanh thế giới kéo dài 10 tháng để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho album tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất