Âm Nhạc

Billie Eilish cảm thấy phát ốm và nghĩ rằng mình đã phá hỏng màn trình diễn tại Oscar: ‘Nó quả là rác rưởi’

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ sinh năm 2001 đã có những chia sẻ đầu tiên về màn trình diễn gây thất vọng của mình tại Oscar 2020.

Sau khi “càn quét” lễ trao giải Grammy danh giá với năm kèn vàng chỉ trong một đêm, Billie Eilish tiếp tục xuất hiện tại sân khấu Oscar 2020 với tư cách nghệ sĩ khách mời hát tri ân những tên tuổi lớn của làng điện ảnh đã qua đời trong năm vừa qua. Tiếp tục trung thành với lối hát mộc mạc, cô nàng sinh năm 2001 ngồi yên một chỗ cất tiếng hát Yesterday - ca khúc bất hủ của ban nhạc The Beatles trên tiếng đàn piano da diết.

Billie Eilish trình diễn tại Oscar 2020.

Tiếc rằng, màn trình diễn đầy cảm xúc của chủ nhân hit bad guy đã vấp phải nhiều sự chỉ trích từ khán giả khi giọng hát tỏ ra yếu ớt như sắp hết hơi, cùng cách luyến láy đặc trưng của cô nàng được cho là đã phá đi tinh thần mộc mạc vốn có của bản gốc. Trong một bài phỏng vấn gần đây, “hiện tượng âm nhạc” chia sẻ cô thường không cảm thấy quá lo lắng trước buổi diễn, nhưng miêu tả lễ trao giải Oscar “thật kinh hoàng”:

“Yeah, tôi cảm thấy phát ốm với những gì xảy ra ở Oscars. Tôi đã phá hỏng màn trình diễn đó, nó thật là rác rưởi. Oscars không hẳn là nơi tôi quen thuộc, bạn hiểu ý tôi nói không… Ít nhất thì ở Grammys cũng không đáng sợ bằng bởi ở đó toàn những nghệ sĩ … những người mà tôi thân quen. Còn ở Oscars, họ đều là những ngôi sao điện ảnh.”

Billie Eilish trình diễn tại Oscar 2020

May mắn thay, mọi thứ dường như không quá nghiêm trọng đến mức có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần của Billie. Chủ nhân năm kèn vàng Grammy cho biết cô đang vô cùng hào hứng để bắt đầu tour diễn của mình:

“Tôi đang vô cùng háo hứng, chúng tôi sẽ bắt đầu vào tháng ba, mọi thứ như kiểu chỉ còn hai giây nữa vậy. Tôi nhận ra hôm qua, mình đã rất hào hứng. Tôi đã vô cùng sẵn sàng để trở lại biểu diễn.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất