Âm Nhạc

Bị đồn có bầu, cách Nicki Minaj đáp trả khiến ai cũng phải thán phục

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nicki Minaj đáp trả cực thông minh khi dính tin đồn mang bầu.

Nửa năm sau lùm xùm giải nghệ rồi lại đính chính đầy khó hiểuNicki Minaj đã trở lại đường đua âm nhạc một cách mạnh mẽ cùng sản phẩm solo mới toanh mang tên Yikes. Đụng độ trực tiếp với Justin Bieber, nữ rapper sinh năm 1982 bất ngờ tỏ ra áp đảo khi bản audio dài vỏn vẹn 2:16 của cô nàng nhanh chóng leo lên vị trí No.1 trên BXH Itunes Âu Mỹ chỉ sau 6 giờ. Trước thành công đầy bất ngờ, các fan hâm mộ liên tục thúc giục chủ nhân hit Super Bass hãy chớp lấy thời cơ, nhanh chóng cho ra mắt MV chính thức nhưng rồi lại chẳng nhận được bất cứ phản hồi nào từ chính chủ.

Ca khúc Yikes.

Mãi cho đến tận ngày hôm nay, các Barbz (tên fandom của Nicki Minaj) mới lờ mờ “đoán già đoán non” ra lý do cô nàng mãi không chịu quay một video tử tế quảng bá cho hit mới. Tất cả xuất phát từ đoạn clip cực ngắn đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của Nicki ghi lại cảnh vị hôn phu Kenneth Petty liên tục … xoa phần bụng của 'chị đại làng rap'. Ngay lập tức ở dưới phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng đều thắc mắc chung một câu hỏi: Phải chăng Nicki Minaj đã có bầu?

View this post on Instagram

??

A post shared by Barbie (@nickiminaj) on

Đoạn video làm dấy lên tin đồn Nicki Minaj đã có bầu.

Dù ra sức phủ nhận bằng cách đi trả lời lại từng bình luận của fan nhưng tin đồn ngày một lan xa, hàng loạt các trang tin tức lớn nhỏ đều có bài viết xoay quanh tin tức “động trời” trên. Tất cả chỉ dừng lại khi Nicki Minaj đáp trả một cách vô cùng thông minh:

“Sao tôi có cảm giác mình muốn đánh ai đó vậy nhỉ? Thề với tất cả mọi người, tôi chỉ đang “thai nghén” với rất nhiều ý tưởng dành cho album này mà thôi. Nó sẽ là (album) tốt nhất của tôi.”

Cách đáp trả cực kỳ thông minh của Nicki Minaj.

Một công đôi việc, vừa dập tắt tin đồn không có thật, vừa ngầm quảng cáo cho sản phẩm sắp ra mắt, Nicki Minaj đã chứng tỏ bản lĩnh của một ngôi sao hoạt động lâu năm trong nền giải trí, khiến ai cũng phải thán phục một phen.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất