Âm Nhạc

Bị 'dè bỉu' cùng Shawn Mendes PR sản phẩm và câu trả lời từ Camila Cabello!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ 22 tuổi lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm gây tranh cãi với Shawn Mendes.

Thời gian gần đây, Shawn Mendes và Camila Cabello đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Chưa từng đưa ra một công bố chính thức, mối quan hệ từ chị em thân thiết tới một cặp đôi đích thực với những cử chỉ thân mật xuất hiện tràn lan trên các mặt báo của hai người gây khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Một bên vô cùng hưởng ứng và theo dõi từng nhất cử nhất động của cặp ngôi sao trẻ, trong khi số khác cho rằng đây thực chất chỉ là một chiêu bài PR cho sản phẩm kết hợp “nóng nhất mùa hè” Senorita mà hai người góp mặt.

MV Senorita - Camila Cabello và Shawn Mendes.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn quảng bá hai single mang tên LiarShamless , Camila Cabello đã lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm gây tranh cãi của cả hai như sau:

“Mọi người có thể nói bất kỳ thứ gì họ muốn. Họ có thể nghi ngờ, nhưng trong lúc đó, chúng tôi sẽ sống cuộc đời của chính mình, tận hưởng nó, yêu nhau như không ai đang quan sát cả.”

Có thể thấy, thái độ của cựu thành viên nhóm Fifth Harmony khá dứt khoát, khẳng định chắc nịch tình cảm của mình dành cho đối phương là sự thật. Ngoài ra, khi nói về hai ca khúc mới của mình, cô cho biết chúng được chắp bút trước cả Senorita về một thứ tình cảm “tôi đã cố che dấu” mà ai cũng biết là dành cho ai đấy.

Bức ảnh đã dấy lên nghi vấn dùng tình cảm để PR sản phẩm của cả hai.

Những cử chỉ thân mật nơi công cộng của cặp đôi vẫn được cập nhật một cách thường xuyên trên truyền thông. Khi MV mới của chủ nhân hit Havana được ra mắt, Shawn Mendes vẫn tích cực lên mạng xã hội kêu gọi ủng hộ cùng icon trái tim đầy mùi mẫn gửi cho “nửa ấy”.

Cả hai vẫn tương tác đầy mùi mẫn trên mạng xã hội.

Trong một diễn biến khác, hai single mở đầu cho album phòng thu thứ hai mang tên Romance của Camila đang có khởi đầu khá thuận lợi. Trên bảng xếp hạng Itunes, cô nàng đang chiếm đóng lần lượt các vị trí #3, #4 và #5 lần lượt với ba sản phẩm: Shameless, Senorita, Liar. Theo bạn, mối tình chị em Camila Cabello và Shawn Mendes là thật hay một chiêu PR vụng về? Hãy cùng chờ những động thái tiếp theo của cặp đôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất