Âm Nhạc

Bản hit bốn năm tuổi của Fifth Harmony bỗng gây sốt trở lại trên mạng xã hội vì lý do này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Fifth Harmony bất ngờ gây sốt khắp mạng xã hội.

Nằm trong album phòng thứ hai mang tên 7/27, Work From Home là hit đã đưa tên tuổi của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc toàn thế giới. Sau bốn năm ra mắt, ca khúc thu về hơn 2,2 tỉ lượt xem trên Youtube, từng vươn tới vị trí thứ tư trên BXH Billboard Hot 100, thu về vô số giải thưởng danh giá trong giai đoạn 2016 - 2017.

Work From Home

Đáng tiếc rằng sau 6 năm hoạt động, Fifth Harmony đã chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2018 nhưng mới đây bản hit đình đám một thời của nhóm lại một lần nữa “dậy sóng” khắp các mạng xã hội vì … virus corona. Lý do là bởi trong những ngày gần đây, mọi người được khuyến cáo nên hạn chế ra đường, tụ tập nơi đông người, tự cách ly. Giải pháp tình thế được nhiều đơn vị đưa ra là cho phép các nhân viên của mình thay vì phải đến trụ sở để làm việc thì nay có thể làm việc từ xa tại nhà (work from home), vô tình trùng tên với ca khúc trên.

Khi ekip của nhóm quyết định chọn Work From Home là lead single cho album mới, họ chắc hẳn không thể nghĩ được rằng giai điệu vui tươi của ca khúc trên lại trở thành biểu tượng cho đại dịch lần này.

Hashtag #workfromhome lọt top trending toàn cầu trong những ngày qua cũng vô tình khiến cho bài hát của năm cô nàng bỗng dưng “hot” trở lại. Trên mạng tràn ngập những bình luận như: “Fifth Harmony đã viết Work From Home cho virus corona đây mà”, cho đến những tấm ảnh chế, những màn trình diễn live nhanh chóng được cư dân mạng “đào mộ” lại. Kết quả là có thời điểm “bản thánh ca mùa dịch” đã nhảy hơn 250 bậc trên các BXH Itunes của Mỹ chỉ trong một ngày duy nhất. Nếu tình hình khả quan, rất có thể bài hát trên sẽ sớm góp mặt trong BXH Billboard Hot 100.

Hãy cùng xem thử một số bức ảnh chế của cộng đồng mạng xoay quanh ca khúc Work From Home nhé:

“Fifth Harmony đã cảnh báo cho chúng ta từ năm 2016.”

“Nước rửa tay chống lại virus corona.”

“Fifth Harmony đã viết work from home cho virus corona.”

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất