Âm Nhạc

Clip nhói lòng: Bà ngoại Katy Perry được cháu gái báo tin vui ngay trước khi qua đời

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Vừa đón nhận tin vui, Katy Perry đã phải tạm biệt người bà yêu dấu.

Vào ngày 9/3 vừa qua, bà ngoại của nữ ca sĩ đình đám Katy Perry - Ann Pearl Hudson đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 99. Nữ ca sĩ Roar đã có những chia sẻ đầy cảm động trên mạng xã hội sau đó:

Nữ ca sĩ từng dẫn bà ngoại lên thảm đỏ Grammy 2011.

“Tôi không biết sẽ thế nào khi một người ra đi nhưng nếu ở thế giới bên kia có một phòng chờ dành cho những người đã ra đi và cả những người sẽ đến ở với thế giới của tôi, tôi rin rằng linh hồn đó sẽ nhận được một cái hôn trên trán từ người bà ngọt ngào của tôi. Người đã rời khỏi cõi đời này vào hôm qua. Trái tim tôi luôn hy vọng điều đó.”

Clip nhói lòng: Bà ngoại Katy Perry được cháu gái báo tin vui ngay trước khi qua đời

Trong số những hình ảnh được nữ ca sĩ 36 tuổi chụp cùng người bà của mình, có một đoạn clip đen trắng chỉ dài chưa đến một phút nhưng đã làm nhiều người phải xúc động. Nhẹ nhàng ngồi xuống thủ thỉ bên giường bệnh của bà, giọng ca Dark Horse cố nén nỗi xúc động:

“Bà à, con đây, Katy đây. Con biết là bà đang không khỏe, nhưng con muốn nói cho bà một tin vô cùng thú vị. Bà nhớ con chứ, Katy? Con muốn nói là con sẽ có em bé. Con đang mang thai.”

Katy Perry xác nhận mình đã mang thai trong MV Never Worn White,

Thông tin Perry đang mang thai đứa con đầu lòng cùng vị hôn thê điển trai Orlando Bloom mới chỉ được thông báo đến cả thế giới vào tuần trước qua music video mới nhất của cô mang tên Never Worn White. Theo đó, nữ ca sĩ dự kiến sẽ chào đón thành viên mới vào mùa hè năm nay. Tiếc rằng, bà ngoại của cô đã không thể chờ được tới lúc đó.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất