Âm Nhạc

Clip: Ariana Grande rảnh rỗi tung clip cover hit của huyền thoại Whitney Houston để giết thời gian mùa dịch

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ariana Grande làm gì để giết thời gian trong lúc tự cách ly ở nhà?

Ariana Grande cover hit Emotions của Mariah Carey.

Không thể ra đường do đang trong thời gian tự cách ly, nếu như Camila Cabello khuyên fan hâm mộ tìm đến bộ môn thiền, Lana Del Rey nhanh tay làm được những hai bản demo ca khúc mới thì cô nàng Ariana Grande lại có cách giết thời gian rất “đậm chất Ariana Grande”: rảnh rỗi ngồi cover lại hit của huyền thoại âm nhạc Whitney Houston.

Trong đoạn video đen trắng được đăng tải lên mạng xã hội vào hôm 19/3, ngôi sao nhạc pop 26 tuổi xuất hiện trong trang phục đơn giản, tựa lưng vào tường, nghêu ngao hát chay ca khúc kinh điển I Believe in You and Me. Tuy không quay lấy mặt nhưng 50 giây ngắn ngủi là đã đủ để khán giả chúng ta nhận ra những đoạn luyến láy điêu luyện cũng như giọng hát vừa ngọt ngào, vừa nội lực đặc trưng của “tiểu diva”.

Ariana Grande cover ca khúc kinh điển I Believe in You and Me.

May mắn hơn các đồng nghiệp khi đã kịp hoàn thành tour diễn Sweetener Tour ngay trước thời điểm dịch COVID-19 bùng phát tại Mỹ, giọng ca Dangerous Woman cũng không quên nhắc nhở mọi người không được chủ quan trước bệnh dịch:

“Tôi liên tục nghe phải những lời tuyên bố gây sốc kiểu “Đây không phải là chuyện to tát gì”, “Chúng ta sẽ ổn thôi”, “Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục sống”, …. và điều đó thực sự làm tôi bất ngờ. Tôi có thể thông cảm nếu đó là điều mà bạn cảm thấy mấy tuần trước, nhưng làm ơn hãy đọc tin tức xem những gì đang diễn ra đi nào. Xin đừng nhắm mắt làm ngơ. Sẽ thật là nguy hiểm và ích kỷ khi xem nhẹ tình thế bây giờ. Những suy nghĩ như kiểu “Chúng ta sẽ khỏe vì chúng ta còn trẻ” đang khiến những người không còn trẻ hoặc khỏe mạnh gặp nhiều nguy hiểm. Các bạn trông thật ngu ngốc và có vẻ như đang muốn chứng tỏ. Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những người khác ngay lúc này.”

Ariana Grande nhắc nhở mọi người không chủ quan trước dịch bệnh. (Ảnh: Ariana Grande Vietnam)

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), người dân được khuyến cáo nên tự cách ly, tránh tụ tập nơi đông người. Nhìn về mặt tích cực mà nói, biết đâu đây lại là cơ hội lý tưởng để chúng ta được nghe thêm nhiều bản cover khác đến từ Ariana Grande thì sao nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất