Âm Nhạc

Ariana Grande hùng hổ 'xưng vương', khẳng định chẳng cần tranh giành với bất kỳ ai?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Ariana Grande đã có những chia sẻ bí ẩn trên mạng xã hội.

Tối ngày 17/6 (theo giờ Việt Nam), Taylor Swift đã chính thức “thả xích” MV bom tấn You Need To Calm Down trong sự hào hứng cuồng nhiệt của người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngay từ giai đoạn thai nghén MV, Taylor Swift đã khiến nhiều người phải “choáng” vì MV lần này sẽ quy tụ dàn khách mời “xịn sò” không thua kém siêu phẩm Bad Blood trước đây. Một trong những cảnh đáng nhớ nhất phải kể đến sự xuất hiện của dàn pop girl “nhái” của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Nicki Minaj, Adele, Cardi B, Beyonce, Katy Perry, Ariana Grande, Lady Gaga,… trong cuộc thi “Pop Queen Pageant (Nữ hoàng nhạc pop)”.

MV You Need To Calm Down.

Dàn pop girl “nhái” xuất hiện trong MV You Need To Calm Down.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã được một phen “chấn động” và đưa ra cả tá các giả thuyết khác nhau về phân cảnh trên. Nhiều người cho rằng, đây là lời đáp trả đầy đanh thép của Taylor Swift gửi tới những ai đã đưa những người phụ nữ có sức ảnh hưởng trong nền âm nhạc ra để đấu đá và so sánh lẫn nhau. Và mặc cho những lời đấu đá thị phi xung quanh nhằm tranh giành chiếc vương miện tượng trưng cho ngôi vị nữ hoàng làng nhạc, khoảnh khắc Katy Perry và Taylor Swift tìm thấy nhau giữa đám đông hỗn loạn chắc chắn sẽ khiến không ít fan rưng rưng vì cuối cùng họ cũng đã bỏ qua mọi hiểu lầm để trở về làm những người bạn tốt.

Chiếc vương miện tượng trưng cho ngôi vị “nữ hoàng nhạc Pop” mà giới truyền thông cố gắng gán ghép cho những người nghệ sĩ.

Sau tất cả, không còn đấu đá hay thị phi, chỉ còn những người phụ nữ kề vai sát cánh bỏ qua mọi hận thù, chẳng mang đến danh hiệu ảo.

Câu chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu như nữ ca sĩ Ariana Grande không bất ngờ đăng tải một bức hình gây tranh cãi lên mạng xã hội chỉ vài tiếng sau khi You Need To Calm Down lên sóng. Trong ảnh, ngôi sao nhạc pop đình đám khoe trọn nhan sắc xuất thần cùng biểu cảm sang chảnh đúng chuẩn Ariana. Trên đầu chủ nhân hit 7 Rings đội một chiếc vương miện được đính đá đen đầy tinh tế. Rất có thể, đây là hình ảnh “nhá hàng” trong MV sắp ra mắt của cô.

Ariana Grande xưng vương trên mạng xã hội, khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc?

Liệu động thái trên là cú “dằn mặt” đàn chị Taylor Swift, khẳng định vị trí của cô nàng trong làng nhạc hay là cái gật đầu cho tư tưởng mỗi người một vương miện, “nước sông không phạm nước giếng” chẳng cần phải tranh giành với bất kỳ ai mà nữ ca sĩ Blank Space đã cố truyền tải xuyên suốt sản phẩm mới của mình? Theo bạn, bức ảnh trên có hàm ý gì?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất