Âm Nhạc

Album mới thất bại thảm hại, Iggy Azalea vẫn kiên trì comeback tháng 11 này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper vẫn kiên trì ra mắt các sản phẩm mới bất chấp thất bại.

Chưa đầy ba tháng sau album In My Defense, nữ rapper Iggy Azalea đã sẵn sàng trở lại với những sản phẩm âm nhạc mới, gần nhất là một EP (đĩa mở rộng) trong tháng tới. Trớ trêu thay, thông tin trên lại được chính chủ tiết lộ trong một lần … lỡ miệng. Chuyện là các fan hâm mộ luôn thắc mắc tại sao cô nàng lại bắt đầu ngày mới trễ như vậy, và một cách vô cùng hồn nhiên, ngôi sao 29 tuổi chia sẻ cô phải thức đến sáng để thu âm. Ngay lập tức, các suy đoán về dự án mới xuất hiện với tốc độ chóng mặt khiến chính Iggy phải lên tiếng: “Đúng là tôi sẽ phát hành một album mới vào tháng sau, không cần úp mở đâu.”

Iggy Azalea trở lại với sản phẩm mới vào tháng sau.

Theo đó, vào tuần sau, ca khúc chủ đề Stupid People sẽ được phát hành, theo sau đó là EP Wicked Lips sẽ lên kệ vào tháng mười một này. Trên mạng xã hội, ảnh bìa quảng bá cho lần comeback này của Iggy Azalea cũng đã được công bố. Khác với những đồn đoán trước đó, đĩa đơn mở rộng lần này sẽ không bao gồm những ca khúc bị loại trong quá trình sản xuất In My Defense. Cô nàng cho biết: “Không, tôi muốn mỗi dự án của mình có những màu sắc riêng biệt. Vì vậy tôi sẽ không bao giờ lấy những thứ không đủ tốt từ các dự án trước để đưa chúng vào sản phẩm mới. Điều đó thật điên rồ.”

MV Started.

Còn nhớ vào hồi tháng 7/2019 vừa qua, sau năm năm ròng rã chật vật cố gắng thoát khỏi cái bóng của những bản hit cũ, nữ rapper Problems mới trở lại với một album phòng thu hoàn chỉnh mang tên In My Defense bằng chính tiền túi của mình. Tuy nhận được nhiều lời khen về chất lượng âm nhạc, sản phẩm tâm huyết của cô nàng vẫn có khởi đầu rất “í ẹ” trên bảng xếp hạng âm nhạc. Nếu như In My Defense debut tại vị trí 62 trên BXH Rolling Stone 200 với 7.500 đơn vị được bán ra, trong đó 2.900 là bản thuần, thì trên Billboard 200 album này cũng chỉ khá khẩm hơn một chút xíu với #50.

Album In My Defense thất bại thảm hại trên các bảng xếp hạng.

Trước tình hình không mấy khả quan này, Iggy Azalea đã bất ngờ có những chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Cụ thể, nữ rapper đã tweet rằng: “Tôi cảm thấy thật sự thất vọng về bản thân khi nhìn những thành tích mà album mới đạt được. Tôi đã nhìn ra sức ảnh hưởng của streaming khủng khiếp như thế nào và tôi luôn phải đối mặt với suy nghĩ rằng: Làm sao mình có thể chiến thắng khi phải đối đầu với chúng cơ chứ?. Tuy nhiên, tôi đã nghĩ rằng: Có sao đâu nhỉ? Tôi có cho mình hai lựa chọn, một là bỏ cuộc, còn hai là im lặng và tiếp tục chiến đấu. Và tất nhiên tôi chọn phương án hai”. 

Iggy Azalea vẫn kiên trì ra sản phẩm mới bất chấp thất bại.

Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, sản phẩm mới của cô nàng sẽ được công chúng đón nhận, giúp cho cái tên Iggy Azalea “nóng” trở lại trên thị trường âm nhạc như thời Fancy, Problem, Black Widow,...

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất