Âm Nhạc

Adele biến đám cưới bạn thân thành sân khấu comeback, cao hứng tiết lộ thời điểm ra mắt album mới

Đắc Hoàng
Chia sẻ

"Họa mi nước anh" đã sẵn sàng trở lại rồi đây.

Thoáng cái đã gần năm năm kể từ ngày Adele khiến cả thế giới như vỡ òa với sự ra mắt của siêu phẩm 25, bất chấp những tin đồn comeback nhiều không kể hết suốt cả năm 2019 vừa qua, “nàng họa mi nước Anh” vẫn tỏ ra bình chân như vại, hưởng thụ cuộc sống thường nhật. Không một thông báo, không một dấu hiệu, không một lời đả động nào tới âm nhạc, chẳng ai có thể ngờ thời điểm ra mắt album phòng thu tiếp theo của bà mẹ một con lại được tiết lộ … trong một đám cưới.

Adele xuất hiện trong thân hình thon gọn tại đám cưới bạn thân.

Vào ngày thứ bảy vừa qua, nữ ca sĩ Someone like you đã tham dự lễ cưới của cô bạn thân Laura Dockrill tại Battersea, phía tây nam thủ đô London. Tại đây, sau một quãng thời gian nghỉ ngơi chăm lo cho gia đình, Adele đã biến buổi lễ trọng đại thành sân khấu comeback hoành tráng cùng bản hit một thời Rolling In The Deep.

Adele biến đám cưới bạn thân thành sân khấu comeback.

Vẫn giọng hát nội lực ngày nào, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã có màn song ca đầy nhiệt huyết cùng cô dâu khiến cả khán phòng trở nên rực lửa, khán giả phía dưới phải đứng dậy nhún nhảy, hát theo, vỗ tay không ngừng. Và cũng chính ở khoảnh khắc ấy, trong một phút giây cao hứng, cô nàng đã … chính mình tiết lộ với mọi người rằng:

“Hãy chờ đón album của tôi vào tháng Chín nhé!”

Album mới sẽ được ra mắt vào tháng 9, nhưng tháng 9 năm nào thì chưa ai rõ…

Vậy là sau bao lần mừng hụt, những tin đồn, thông tin đến từ các “nguồn thân cận”, cuối cùng các fan hâm mộ cũng có thể yên tâm chờ đợi đến tháng 9 để được nghe tiếng hát của Adele vang lên một lần nữa trên những sân khấu hoành tráng cùng những ca khúc mới toanh. Hài hước là ở chỗ, một số Daydreamers (tên fandom hùng hậu của Adele) có vẻ như đã “mất niềm tin” sau khi bị thần tượng “lừa” quá nhiều. Album mới sẽ được ra mắt vào tháng 9, nhưng tháng 9 năm nào thì chưa ai rõ…

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất