Âm Nhạc

US-UK nửa đầu 2017: Nhạc Latin 'thống trị' thế giới, các sao hạng A đâu hết rồi?

JoongKi
Chia sẻ

Bạn sẽ bất ngờ với BXH lượt view MV nửa đầu 2017 này đấy.

Làng nhạc thế giới nửa đầu 2017 chứng kiến sự bứt phá kinh khủng của hit Despacito khi chỉ sau vài tháng ra mắt đã đạt đến 2,3 tỷ lượt xem và nhiều khả năng sẽ vươn lên dẫn đầu BXH chỉ trong ít thời gian tới. Thành công của Despacito kéo theo sự lấn át của các ca khúc Latin khi có đến 6 trên 10 vị trí đầu BXH lượt view trong 2017 thuộc về loạt bài hát tiếng Tây Ban Nha. Sự xuất hiện lẻ tẻ của những Ed Sheeran, Bruno Mars khiến người ta “lo lắng” và tự hỏi rằng “Các ngôi sao hát nhạc Anh - Mỹ hàng đầu đâu hết rồi?”.

1. Despacito - Luis Fonsi ft. Daddy Yankee

Despacito là bài hát latin nổi tiếng nhất thời gian qua với giai điệu bắt tai, ấn tượng. Sau khi phát hành được ít lâu, phiên bản remix với Justin Bieber góp giọng đã chính thức được ra mắt và nhận được sự chú ý vô cùng lớn.

Với lượt view hàng ngày vẫn giữ mức 19 - 20 triệu lượt xem, Despacito sẽ nhanh chóng lập được nhiều kỷ lục mới và có cơ hội lật đổ cả 2 ca khúc đang đứng top đầu BXH thế giới về lượng view vì hiện tại, chỉ sau vài tháng ít ỏi mà Despacito đã vượt ngưỡng 2,3 tỷ view.

Despacito

2. Shape of You - Ed Sheeran 

Ca khúc chỉ khiến người ta muốn nhún nhảy này của Ed Sheeran cũng làm cho con số lượt view muốn nhảy vọt.

MV là một câu chuyện tình yêu dễ thương và hài hước.

Shape of You

3. 05. El Amante - Nicky Jam 

MV ca khúc mang tên El Amante (ý nghĩa là “The Lover”) bắt đầu khi Nicky Jam nhìn thấy cảnh cô gái anh yêu cãi vã với người đàn ông của cô ta.

Nicky ngay lập tức rủ rê những cô, cậu bé trong khu phố tổ chức một bữa tiệc âm nhạc. Anh hát và thu phục trái tim cô gái bằng giọng ca của mình.

El Amante

4. Shape of You - Ed Sheeran (Lyric Video)

Chỉ mỗi MV Lyric thôi cũng đã đứng hạng 4 trong số những MV nhiều view nhất 2017. Một phần nhờ vào sự sáng tạo trong dàn xếp câu chữ, hình ảnh, nhưng chắc chắn, âm nhạc tuyệt vời mới chính là thứ khiến Shape of You “hót hòn họt” đến vậy.

Shape of You (Lyric Video)

5. That's What I Like - Bruno Mars

Trong video lần này, nam ca sĩ đã một mình “cân” hết tất cả, khi xuất hiện solo từ đầu đến cuối MV với màn vũ đạo không thể ấn tượng hơn.

Không chỉ bắt tai về giai điệu, sống động về hình ảnh, mà That’s What I Like còn khiến trái tim phái nữ tan chảy với phần lời như rót mật vào tai.

That's What I Like

6. Felices los 4 - Maluma

MV là câu chuyện tam giác tình yêu giữa Maluma, một người phụ nữ đã có gia đình và chồng của cô ấy. Các fangirl ắt hẳn đã phải replay rất nhiều lần vì vẻ điển trai hút hồn của giọng ca này.

Felices los 4

7. Ahora Dice - J. Balvin, Ozuna, Arcángel 

Có vẻ như US-UK nửa đầu 2017 này là sự thống trị của các sản phẩm nhạc latin.

Ahora Dice 

8. Subeme La Radio - Enrique Iglesias 

Enrique mang đến buổi tiệc sôi động ở xứ Cuba cùng những người bạn thân và hit-maker Descemer Bueno, Zion Y Lennox.

Chia sẻ về ý tưởng, nam ca sĩ cho hay: “Tôi lớn lên ở Miami và có nhiều bạn ở Cuba nên tôi muốn làm điều gì đó cho hòn đảo này”.

Subeme La Radio 

9. Something Just Like This - The Chainsmokers ft. Coldplay

Sau Paris, đây là một sản phẩm hay ho của cặp đôi DJ đình đám năm vừa qua, đáng chú ý hơn với sự xuất hiện của nhóm Coldplay, sự kết hợp giữa boyband với boyband chắc chắn đã đủ để công phá trái tim của biết bao fangirl.

Đón đầu xu hướng future sẽ là chủ đạo của EDM 2017 này, Something Just Like This thật sự là 1 bản nhạc cần có để khai màn playlist đầu năm của bạn.

Something Just Like This

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất