Âm Nhạc

Uốn dẻo, lật ngửa lưỡi, dùng ngón tay chọc thủng carton: Danh sách loạt tài lẻ sao Kpop đều có ở đây!

T.T
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, các nghệ sĩ Kpop còn có nhiều tài lẻ "có một không hai" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Rose (BlackPink)

Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt, lạ tai của Kpop mà Rose còn có nhiều tài lẻ đáng ngạc nhiên. Trong chương trình Knowing Bros, thành viên BlackPink từng cho biết mình có thể nói chuyện bằng giọng bụng và xoay cánh tay 360 độ mà chẳng hề hấn gì. Các thành viên trong chương trình đã không khỏi bất ngờ trước tài năng “có một không hai” này của Rose.

Rose có thể nói chuyện bằng giọng bụng và xoay tay 360 độ.

BTS

Là một trong những nhóm nhạc theo đuổi dòng nhạc Hip Hop và có những vũ đạo khó nhằn nên các thành viên BTS luôn dẻo dai và có kỹ năng nhảy điêu luyện. Anh cả Jin có thể lật ngửa người để di chuyển bằng 4 chân còn V và JoongKook thì có thể uốn người để di chuyển trên sàn nhà.

BTS có khả năng di chuyển độc đáo.

Tzuyu (TWICE)

Qua chương trình Weekly Idol, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng Tzuyu có khả năng lật ngửa chiếc lưỡi của mình. Tuy đó không có gì quá độc đáo nhưng khi chăm chú để lật lưỡi, “cô út” TWICE lại vô cùng dễ thương. Người hâm mộ đùa vui rằng để lật lưỡi mà dễ thương như Tzuyu là một tài năng đặc biệt rồi đấy!

Tzuyu (TWICE) lật ngược lưỡi.

Onew (SHINee)

Onew nổi tiếng là thành viên sở hữu “ngón tay thép” của SHINee. Ngón tay đặc biệt của anh chàng có thể chọc thủng bìa carton, chai nước,… và đập nát quả óc chó. Khả năng này của thành viên SHINee gây không ít bất ngờ cho khán giả và thường được các chương trình giải trí thử thách. Thế nhưng dù quả óc chó có to hay nhỏ, vỏ dày hay mỏng, Onew vẫn có thể đập nát chúng như trở bàn tay.

Onew đập nát quả óc chó chỉ bằng một ngón tay.

Yuju (Gfriends)

Yuju nhiều lần khiến khán giả lầm tưởng rằng cô nàng từng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật khi có thể quay vòng vòng trên không trung và tiếp đất. Trong các chương trình giải trí, thành viên Gfriends thường xuyên được các tiền bối yêu cầu biểu diễn vũ đạo đẹp mắt này và gọi cô là “vận động viên Yuna của Kpop”.

Yuju có thể quay vòng vòng trên không trung trước khi tiếp đất.

The8 (SEVENTEEN)

SEVENTEEN là một nhóm nhạc đa tài khi không chỉ xuất sắc trong âm nhạc, nhóm này còn có những thành viên sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt. Tiêu biểu là The8, anh chàng có khả năng võ thuật điêu luyện với nhị khúc. Thậm chí các thành viên cùng nhóm, mỗi khi xem The8 biểu diễn đều không khỏi bất ngờ và liên tục trầm trồ khen ngợi.

The8 có khả năng biểu diễn võ thuật điêu luyện với nhị khúc.

Sungjae (BtoB)

Không chỉ sở hữu khiếu giải trí mà Sungjae còn được biết đến là chàng trai có nhiều tài lẻ. Đặc biệt trong số đó là khả năng di chuyển đầu và cổ không khác gì một chú chim bồ câu. Tài lẻ hài hước này của cậu em út BtoB khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sungjae sở hữu chiếc đầu và cổ linh hoạt giống như một chú chim bồ câu.

Kyulkyung (PRISTIN)

Sở hữu giọng hát tốt, thân hình và phong tác biểu diễn tuyệt vời trên sân khấu, Kyulkyung luôn là thành viên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất PRISTIN. Bên cạnh đó, thành viên Trung Quốc này còn có khả năng chơi nhạc cụ, đặc biệt là đàn tỳ bà. Cô từng thể hiện nó trong chương trình Produce 101 và nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

Kyulkyung có khả năng chơi đàn tỳ bà.

Cheng Xiao (Cosmic Girls)

Cheng Xiao là nữ idol nổi tiếng Kpop nhờ khả năng uốn dẻo phi thường của mình. Thành viên này có thể thực hiện xoay người, xoạc chân, uốn người, nhào lộn,… một cách vi diệu. Thậm chí nhiều người còn ví cô nàng với nước bởi độ dẻo dai hiếm thấy. Cũng nhờ khả năng đặc biệt này, thành viên Cosmic Girls thường xuyên được mời đến các show giải trí hay các chương trình thể dục thể thao dành cho idol.

Cheng Xiao gây ấn tượng với khả năng uốn dẻo.

Changjo (TEENTOP)

Bình thường khi trời lạnh người ta mới có thể thổi ra khói nhưng Changjo thì có thể làm điều này bất cứ lúc nào. Anh chàng có khả năng nhả khói bằng miệng không cần bất cứ thứ gì. Người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc tại sao thành viên TEENTOP lại có thể tạo khói bằng miệng như vậy.

Changjo có thể tạo khói bằng miệng.

Chia sẻ

Bài viết

T.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất