Âm Nhạc

Uni5 tung hashtag dài như 'Vạn Lý Trường Thành' nhưng điều mà fan quan tâm lại vô cùng khó đỡ

An Chi
Chia sẻ

Uni5 vừa chính thức nhá hàng thông tin đầu tiên về sản phẩm sắp ra mắt.

Mới đây, các chàng trai của nhóm nhạc Uni5 đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, Uni5 đã bất ngờ “nhá hàng” về sản phẩm tiếp theo của mình với hashtag mà fan gọi là “dài như Vạn Lý Trường Thành” - #TGĐTCCDNKCYNGĐ.

Nếu như dòng hashtag này thực sự là viết tắt của một ca khúc thì quả thực, sản phẩm này có thể coi là sở hữu tựa đề có tên dài nhất nhì lịch sử Vpop. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến dự đoán rằng, đây chỉ là hashtag của một câu hát trend nhất trong ca khúc mà thôi.

Hình ảnh và dòng trạng thái được đăng tải trên fanpage của Uni5.

Không chỉ vậy, nếu như các chàng trai Uni5 đăng tải hashtag dài như vậy với chủ ý là để… thách thức fan thì điều mà đa số fan quan tâm lại không phải là dự đoán tựa đề ca khúc. Thay vào đó, hàng loạt bình luận lại xôn xao bàn tán về… dáng đứng của các “nam thần” trong Uni5. Bức ảnh là những khoảnh khắc hiếm hoi mà cả 5 thành viên trưng trổ hết sự “cute” của mình để tạo dáng dễ thương và lầy lội đến như vậy.

Hàng loạt bình luận bên dưới của fan chỉ để ý đến cách tạo dáng của Uni5.

Trước đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Uni5 mang tên Hãy khóc trên vai anh được ra mắt vào cuối tháng 6/2019. ãy khóc trên vai anh là một bản Pop mang nhiều cảm xúc do “em út” Tùng Maru sáng tác. Giai điệu ngọt ngào, lãng mạn cùng ca từ đẫm lệ là những thông điệp cực ấm áp dành cho hội người yêu cũ. Đặc biệt, MV này cũng được xem như là một món quà mà các thành viên Uni5 gửi đến cho thành viên vừa rời khỏi nhóm - Toki Thành Thỏ.

Hình ảnh của Uni5 trong MV Hãy khóc trên vai anh.

MV Hãy khóc trên vai anh 

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất