Âm Nhạc

Uni5 ra mắt đội hình hoàn chỉnh: Lập tức hoá '6 vị thần' trong MV đầu tiên

Tuấn Hà
Chia sẻ

Boygroup từ Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã sẵn sàng trình làng sản phẩm được đầu tư nhất từ trước tới nay.

Vừa qua, Uni5 tổ chức buổi họp báo tại TP HCM để ra mắt đội hình 6 người cũng như trình làng giới truyền thông MV Kẻ cắp trái tim. Xuất hiện trong trang phục trẻ trung, cá tính các thành viên từ boygroup nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã ghi điểm bởi vẻ điển trai, thu hút.

Uni5 trong buổi họp báo ra mắt MV Kẻ cắp trái tim.

Ông Cao Thắng cũng có mặt trong buổi này.

Anh có những chia sẻ về tâm huyết đào tạo Uni5 của mình cũng như công ty.

Kẻ cắp trái tim - Sáng tác của producer Đỗ Hiếu được chính Ông Cao Thắng lựa chọn và dồn mọi tâm sức cho dự án quan trọng dịp cuối năm. Ca khúc thuộc thể loại Pop Chill Future Bass được hit maker “đo ni đóng giày” cho từng chất giọng. Không chỉ hỗ trợ phần âm nhạc, Đỗ Hiếu còn rèn giũa về kỹ thuật hát, bè phối cùng đàn em. Nhận xét về Uni5 phiên bản mới, nam nhạc sĩ cho biết anh thực sự kỳ vọng vào lần trở lại của nhóm bởi các bạn đã tiến bộ hơn rất nhiều qua một khoảng thời gian theo dõi, quan sát quá trình tập luyện nghiêm túc.

Em út Tùng Maru

Rapper Cody

Toki

K.O

Lục Huy

Toof.P

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện thế giới mới, nơi có sự tồn tại những quyền năng đặc biệt của 6 vị thần, đại diện là các mảnh ghép Uni5. Những vị thần cùng phải lòng và dành tình cảm đặc biệt cho một cô gái. Với sự phân chia vai trò, gọi tên đúng với ý đồ mà đạo diễn Khương Vũ xây dựng, MV dự kiến ra mắt vào tối 24/11.

Teaser MV Kẻ cắp trái tim

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất