Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi muốn được như những người bình thường khác'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh được nam ca sĩ hé lộ đang gây sốt với loạt cảnh đánh đấm điêu luyện.

Sau khi hé lộ những hình ảnh hậu trường chiều ngày 6/8, Ưng Hoàng Phúc và ê kíp đã chính thức công bố đoạn trailer chính thức của phim ngắn ca nhạc Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. Trong hơn 1 phút của trailer, khán giả không khỏi nghẹt thở và hồi hộp với loạt cảnh đánh đấm như những bộ phim điện ảnh mà Ưng Hoàng Phúc thể hiện.

Trailer Phim ca nhạc Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ

Để có những cảnh quay đẹp mắt, Ưng Hoàng Phúc từng tiết lộ anh đã tập luyện rất kỹ càng cùng các võ sư nhiều ngày liền để tự mình thực hiện những pha hành động trong sản phẩm lần này không ngại những chấn thương cũ ở lưng.

Vào vai vệ sĩ và “va chạm” với nhiều dân giang hồ nhưng đoạn trailer lại hé lộ hình ảnh Ưng Hoàng Phúc chia sẻ “chỉ muốn có một cuộc sống an nhàn như bao người khác”.

Cũng trong phim ngắn lần này, Ưng Hoàng Phúc sẽ chính thức giới thiệu 2 ca khúc Ballad mới nhất mà anh hợp tác cùng nhạc sĩ Hamlet Trương và DickSon.

Tiếp tục vào vai diễn một anh chàng vệ sĩ như đã từng gây sốt trong Sóng ngầm cách đây 11 năm, liệu vai diễn mới của Ưng Hoàng Phúc trong Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp khi phim ngắn chính thức ra mắt trên kênh YouTube chính thức của Ưng Hoàng Phúc vào ngày 18/8 tới đây.

Một số hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc trong dự án mới này:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất