Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc ra mắt USB âm nhạc mới: Gói gọn cả một trời hit đình đám năm nào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan chắc hẳn đã rất mong chờ sản phẩm âm nhạc này từ phía Ưng Hoàng Phúc.

Thời gian qua, các fan đã không khỏi nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của anh chàng Ưng Hoàng Phúc trong fanmeeting sắp tới cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Ưng Hoàng Phúc đã chuẩn bị rất nhiều cho sân khấu fan meeting lần này. Không chỉ vậy, Ưng Hoàng Phúc còn chuẩn bị món quà đặc biệt để dành tặng mọi người. Đó chính là Ưng Hoàng Phúc ra mắt USB âm nhạc mới với loạt hit quen thuộc của mình.

Ưng Hoàng Phúc ra mắt USB âm nhạc mới với loạt hit quen thuộc của mình.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Cụ thể, Ưng Hoàng Phúc ra mắt USB âm nhạc mới chứa tất cả những bản hit quen thuộc đình đám một thời của mình. Mong muốn mang lại không khí âm nhạc tuyệt vời trước đây cho fan, chính vì vậy, lần này anh quyết định tụ họp lại các bản hit một thời trong chiếc usb ấy. Đặc biệt hơn, ngoài những bản gốc quen thuộc, một số ca khúc cũng được Ưng Hoàng Phúc làm mới lại với những giai điệu remix bắt tai.

Ưng Hoàng Phúc chuẩn bị USB âm nhạc tặng fan.

Audio bản hit Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc.

Việc tập hợp các bản hit vào usb như thế này đã được giọng ca Thà rằng như thế ấp ủ từ rất lâu, nay có dịp tổ chức fan meeting như thế nên quyết định thực hiện để tặng người hâm mộ. “Đây là những file nhạc chất lượng nhất, các ca khúc được yêu thích từ vol 1 đến vol 5 chưa từng được đăng tải trên các diễn đàn. Hi vọng món quà trong tháng sinh nhật và gửi tặng trong buổi fan meeting sẽ làm các fan của Phúc yêu thích”, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ về USB âm nhạc tặng fan lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất