Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc: 'Nếu chẳng mời được Quang Huy, tôi sẽ không làm liveshow'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ mới nhất tại buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên trong 18 năm sự nghiệp ca hát.

Chiều 26/2, Ưng Hoàng Phúc có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu liveshow lần đầu tiên sau 18 năm ca hát mang tên Tái sinh. Xuất hiện trong chương trình, anh cùng “ông bầu” Quang Huy - tổng đạo diễn đêm nhạc đã có những chia sẻ về quá trình cũng như lý do quyết định tổ chức liveshow vào ngày 10/3 tới tại Hà Nội.

Nhạc sĩ Quang Huy cùng Ưng Hoàng Phúc tại buổi họp báo.

Trả lời cho câu hỏi vì sao dù đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc nhiều năm nhưng không làm liveshow. Nhạc sĩ Quang Huy cho biết: “Ngày xưa ham kiếm tiền, book show nhiều, làm 1 liveshow thì phải dừng công việc đến 2 - 3 tháng, mấy anh em trước kia làm việc ngẫu hứng chứ không có kế hoạch như bây giờ. Đó là cái nợ, cái duyên mà hai anh em cùng tiếc vì chưa làm được”.

Nói về lý do chọn 18 năm mà không phải là 15 hay 20 năm? Quang Huy chia sẻ rằng: “Trong một dịp hai anh em có ngồi ăn chung, Phúc có kể về liveshow của các bạn bè anh em Phúc làm, rồi bảo hay là anh em mình làm show đi, và hỏi tôi em làm thì anh Huy có làm chung không, lúc đó tôi cũng không nghĩ gì, cứ “chém gió” huyên thuyên cho vui, ai dè bà xã Phúc là Kim Cương nghe vậy rồi hôm sau làm thiệt, mà đó là dịp cuối năm 2017 nên anh em ai cũng bận rộn, tôi có nói vậy thì qua năm rồi làm, dự định sẽ là tháng 8 cho đúng sinh nhật Phúc mà Kim Cương nhanh quá chốt lịch với nhà hát tháng 3 này rồi thông báo cho hai anh em. Nói chung cũng nhờ Phúc có “sếp” cứng vậy nên mọi việc mới được đốc thúc và trôi chảy đúng tiến độ. Ekip chúng tôi không ai chọn số 18 hay vì 18 năm mà phải làm, ngẫu nhiên làm rồi thì lại thành ra số 18 thôi”.

Không tổ chức được liveshow với Ưng Hoàng Phúc trong những năm tháng đồng hành cùng nhau là điều mà Quang Huy tiếc nhất.

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ: “Nếu không mời được anh Quang Huy, Phúc sẽ không làm liveshow này. Khi mời được anh tham gia hợp tác, với Phúc đó là một nửa của sự thành công”.

Khi được hỏi về việc có sự góp mặt của nhóm 1088 trong liveshow lần này không thì Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự tiếc nuối rằng từ những ngày đầu nhen nhóm làm liveshow, Phúc đã nghĩ ngay đến việc mời các anh trong nhóm 1088 về chung vui với mình nhưng có lẽ đó chỉ là điều mình mong muốn. Các anh hiện nay đều có công việc, sự nghiệp riêng, trong đó còn có 2 anh hiện đang định cư ở nước ngoài nên việc tái hợp là rất khó.

Liveshow đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc được tổ chức tại Hà Nội, điều này gây không ít sự tò mò lẫn ngạc nhiên cho mọi người, giải đáp thắc mắc đó, Ưng Hoàng Phúc trải lòng: “Những ngày đầu tiên khi Phúc và anh Quang Huy đi chinh chiến các thị trường từ Bắc chí Nam thì ở khán giả ở Hà Nội ủng hộ Ưng Hoàng Phúc cực kỳ nhiều, những show diễn đầu tiên vào năm 2002, 2003, khi đứng trên sân khấu nhìn thấy khán giả bùng nổ, hò reo theo từng câu hát đã để lại cho Phúc nhiều ấn tượng và kỉ niệm đẹp, chính vì thế Phúc đã chọn Hà Nội làm nơi trình diễn liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát”.

Được biết, đêm nhạc của anh sẽ có sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy cùng nhóm OPlus. Đặc biệt nhất là khách mời Thu Minh và Quang Dũng trong liveshow này, bởi lần đầu tiên Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng các nghệ sĩ nên đây hứa hẹn là một ẩn số thú vị.

Ca sĩ Thu Thủy hứa hẹn mang tới những màn tái hợp “đình đám” Vpop một thời cùng Ưng Hoàng Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất