Âm Nhạc

TXT và fan cùng chúc mừng kỉ niệm 1 năm debut: 365 ngày nỗ lực của tân binh Big Hit nhận được tình cảm xứng đáng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ khắp nơi đã dành những lời nhắn nhủ ý nghĩa chúc mừng một năm debut của TXT.

Nhóm nhạc nam Tomorrow X Together (TXT) được debut vào ngày 4 tháng 3 năm 2019, trực thuộc công ty Big Hit Entertainment. Trải qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu debut do áp lực vô hình bởi cái nhìn “đàn em BTS” đến từ khán giả cũng như thị trường tân binh nở rộ, đến nay, nhóm TXT đã chính thức ra mắt với công chúng được 1 năm. Với một ngày ý nghĩa thế này, nhóm TXT và fan cùng chúc mừng kỉ niệm 1 năm debut với những lời nhắn nhủ ý nghĩa.

TXT và fan cùng chúc mừng kỉ niệm 1 năm debut.

MV debut của TXT - Crown.

Nhóm TXT và fan cùng chúc mừng kỉ niệm 1 năm debut với việc cùng truyền tải thông điệp thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội Twitter. Thành viên Huening Kai đăng tải bức ảnh cả nhóm với dòng chú thích đầy tình cảm: “Tôi rất ngạc nhiên và cảm thấy rất nhanh khi mới đây mà đã một năm kể từ khi nhóm TXT được thành lập. Tôi nghĩ rằng mình đã có rất nhiều thời gian hạnh phúc trong năm qua! Tôi cảm thấy như mình đang nhìn thấy những kỉ niệm vừa qua như một bức tranh toàn cảnh bởi các fan. Xin chân thành cảm ơn fandom MOA và các thành viên của tôi, cảm ơn vì đã luôn là nguồn động lực cho tôi“.

Hình ảnh mà Huening Kai đăng tải.

TXT những ngày đầu debut.

Không chỉ có Huening Kai, anh chàng Beomgyu cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc riêng của mình cho ngày ý nghĩa này. Beomgyu bày tỏ: “Chúng ta đã bên cạnh fandom MOA được 1 năm rồi nè! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã luôn ở bên cạnh chúng tôi, và tôi yêu các bạn, MOA. Vẫn sẽ ở bên cạnh nhau vào những ngày sau nữa nha“. Kèm theo đó là những bức ảnh anh chàng selfie đáng yêu.

2 trong số các bức ảnh Beomgyu đăng tải.

Nhóm TXT gần đây.

Nhóm TXT và fan cùng chúc mừng kỉ niệm 1 năm debut còn có hoạt động cộng động MOA (fandom của TXT) cùng nhau trend hashtag #OneDreamWithTXT. Chiếc hashtag #OneDreamWithTXT đã vươn lên trở thành trend No.1 toàn cầu. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của nhóm nỗ lực trong 1 năm qua, đi kèm với đó là những lời nhắn đặc biệt cùng. Điều đó có thể thấy, những nỗ lực cố gắng của các thành viên trong suốt 1 năm vừa qua đã được fan công nhận và luôn ủng hộ, trân trọng công sức của thần tượng.

Hashtag chúc mừng TXT tung hoành Twitter.

Các fan vẫn luôn ủng hộ TXT trong hành trình phía trước.

Chúc cho TXT sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong chặng đường hoạt động nghệ thuật tương lai của nhóm!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất