Âm Nhạc

Tham gia showcase đầu tiên tại Mỹ, TXT vẫn 'tranh thủ' làm điều đáng yêu này gửi tặng người hâm mộ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các chàng trai TXT đã gửi tặng khán giả MV Our Summer được ghi hình ngay trong showcase đầu tiên tại Mỹ của họ hồi đầu năm.

Mới đây, nhóm nhạc nam tân binh nhà Big Hit - TXT gửi tặng người hâm mộ MV Our Summer - một ca khúc cũ đã từng được phát hành trong mini album debut The Dream Chapter: STAR ra mắt hồi đầu năm. Tuy nhiên, điều thú vị là MV này được ghi hình bởi chính các chàng trai TXT trong một chuyến đi đầu mùa hè của mình.

Tham gia showcase đầu tiên tại Mỹ, TXT vẫn 'tranh thủ' làm điều đáng yêu này gửi tặng người hâm mộ.

MV Our Summer

Cụ thể, đầu tháng 4 năm nay, TXT khởi động tour lưu diễn đầu tiên tại Mỹ, gặp gỡ người hâm mộ ở một số địa điểm gồm New York, Chicago, Orlando, Atlanta, Dallas và Los Angeles. Trong đó, MV được quay tại Chicago, khi lại khoảnh khắc các chàng trai nhà Big Hit “tranh thủ” tận hưởng mùa hè bên nhau sau những phút làm việc chăm chỉ.

Những hình ảnh cực đáng yêu được các chàng trai tự quay lại.

MV chủ yếu do các thành viên tự quay hoặc quay cho nhau theo kiểu selfie khiến người xem không khỏi cảm thấy lạ lẫm, tươi mới. Giống như mọi khi, 5 chàng trai TXT luôn thổi vào sản phẩm âm nhạc của mình bầu không khí cực kỳ hồn nhiên, dễ thương và không kém phần trẻ trung, tinh nghịch.

Mặc dù chỉ là một ca khúc cũ, người hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng thích thú và hài lòng trước MV Our Summer mới ra mắt. Hy vọng sắp tới, nhóm sẽ có cơ hội trở lại với nhiều sản phẩm, dự án hơn nữa để phục vụ khán giả trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất