Âm Nhạc

Sau gần 3 tháng lùm xùm trùng tên, cuối cùng tân binh TXT cũng đã tiết lộ tên fandom chính thức

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất hào hứng cho cái tên mới này của fandom TXT.

Tân binh TXT đã có màn debut ấn tượng trong nửa đầu năm 2019. Chính sức trẻ và sự tươi mới đã giúp nhóm thu hút không ít người hâm mộ theo dõi và ủng hộ mình. Chính vì vậy, công ty Big Hit đã cho ra mắt tên fandom lần đầu tiên vào tháng 4/2019. Tuy nhiên ngay khi vừa ra mắt, tên fandom ấy đã vướng phải lùm xùm trùng tên fandom của cô nàng Tiffany (SNSD). Chính vì thế, sau gần 3 tháng hủy bỏ tên cũ, mới đây, TXT tiết lộ tên fandom chính thức mới toanh vô cùng ý nghĩa.

xt0

Nhóm TXT tiết lộ tên fandom chính thức mới toanh vô cùng ý nghĩa.

Theo đó, TXT tiết lộ tên fandom chính thức mới toanh là MOA [모아]. “MOA” chính là viết tắt của “Moments of Alwaysness”. Vớii cái tên fandom mới này, TXT muốn truyền tải đến ý nghĩa những khoảnh khắc mà TXT cùng người hâm mộ tạo ra luôn là mãi mãi. Không chỉ vậy, một ý nghĩa khác nữa là TXT cùng fandom của mình cùng thu thập những mảnh ghép ước mơ để cùng xây dựng nên một hoài bão to lớn cuối cùng.

txt

Nhóm TXT.

Đoạn clip giới thiệu tên fandom của TXT.

Việc TXT tiết lộ tên fandom chính thức mới toanh khiến người hâm mộ rất vui. Đã gần 3 tháng kể từ khi giải quyết lùm xùm trùng tên fandom với tiền bối Tiffany, giờ đây các fan của TXT đã chính thức có tên gọi riêng với ý nghĩa gắn liền với nhóm. Điều này sẽ là động lực để TXT cùng fan của mình thêm gắn kết lâu dài.

txt1

Fandom của TXT đã có tên mới.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi TXT nhiều hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất