Âm Nhạc

Tình trạng sức khỏe thành viên chưa ổn định, TXT một lần nữa phải dời lịch comeback

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất lo lắng cho tình trạng của TXT.

Trước đây, người hâm mộ đã được một phen hoang mang khi Big Hit thông báo nhóm TXT sẽ phải hoãn lịch comeback do vấn đề sức khỏe của các thành viên TXT. Và như báo cáo trước đó, thay vì TXT có màn tái xuất vào khoảng tháng 8 nhưng sẽ được dời lại vào tận tháng 9. Tuy nhiên, mới đây, Big Hit một lần nữa cập nhật về tình trạng của các thành viên và TXT sẽ phải dời comeback một lần nữa.

xt

TXT sẽ phải dời comeback một lần nữa trong năm 2019.

MV debut của TXT - Crown.

Theo đó, TXT sẽ phải dời comeback một lần nữa dựa trên sức khỏe không ổn định của các thành viên hiện tại. Big Hit thông báo rằng thành viên Soobin đã được chữa khỏi bệnh kết mạc. Nhưng bây giờ cả Taehyun và Huening Kai đều bị viêm kết mạc, cần được phục hồi. Do đó, sự trở lại của nhóm hiện đã được dời lại đến tận tháng 10.

xt1

Soobin hiện đã hồi phục.

xt2

Nhưng Taehyun và Huening Kai lại gặp vấn đề sức khỏe.

Tuy TXT sẽ phải dời comeback một lần nữa vào tháng 10 nhưng một số lễ trao giải vẫn sẽ có mặt nhóm. Lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2019 và chương trình Kansai Collection 2019 Autumn & Winter đều có sự tham gia của nhóm nhưng TXT sẽ không trình diễn. Người hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của các thành viên.

xt4

Nhóm TXT.

Mong rằng TXT sớm hồi phục và trở lại ấn tượng với người hâm mộ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất