Âm Nhạc

TXT trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn show âm nhạc nổi tiếng Nhật Bản trong năm 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất mong chờ sự xuất hiện này của nhóm nhạc TXT.

Vừa qua, nhóm nhạc tân binh TXT đã tiếp tục lan tỏa năng lượng của mình khi chính thức “chinh chiến” tại thị trường Nhật Bản. Nhóm đã mang đến album debut Magic Hour bao gồm các bài hát chủ đề nhóm đã phát hành tại Hàn với phiên bản tiếng Nhật. Album cũng đã nhận được sự ủng hộ lớn, mang về những thành tích nhất định. Mới đây, các fan đã vô cùng phấn khích khi TXT sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên show nổi tiếng của Nhật sắp đến.

TXT sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên show nổi tiếng của Nhật.

Cụ thể, TXT sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên show nổi tiếng của Nhật mang tên Music Station. Đây là một chương trình truyền hình âm nhạc Nhật Bản, được lên sóng lần đầu tiên vào tháng 10 năm 1986. Nhóm TXT sẽ tham gia trình diễn vào số lên sóng ngày 24 tháng 1 cùng với các nghệ sĩ khác của Nhật như Maki Ohguro, The Rampage, SixTONES, Shinichiro Hara và Yamamoto Sayaka.

Nhóm TXT.

Ca khúc Run Away phiên bản tiếng Nhật

Theo tiết lộ, nhóm TXT sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên show nổi tiếng của Nhật mang tên Music Station với sân khấu live lần đầu tiên của ca khúc Run Away phiên bản tiếng Nhật vừa mới phát hành. Đây không chỉ là lần đầu tiên của nhóm, TXT cũng là nghệ sĩ Hàn đầu tiên trong năm 2020 biểu diễn tại show Music Station của Nhật Bản. Nhóm hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu với ca khúc sôi động và nguồn năng lượng mạnh mẽ của mình.

Fan mong chờ sự xuất hiện của TXT.

Hãy cùng chờ đợi và theo dõi sân khấu tại Nhật của TXT trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất