Âm Nhạc

TXT sẽ làm gì nếu phải chiến đấu… với phái nữ?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu thật sự phải chiến đấu với phái nữ, bạn có biết các chàng trai TXT sẽ lựa chọn tấn công ở đâu?

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trước sân khấu Wango Tango, các chàng trai nhà Big Hit - TXT đã được MC giới thiệu với biệt danh heartthrobs (những kẻ làm loạn nhịp trái tim), điều này khiến anh chàng Hueningkai không khỏi bật cười khúc khích.

TXT sẽ làm gì nếu phải chiến đấu với phái nữ?

Trong khi đó, các thành viên còn lại tỏ ra rất bối rối về thuật ngữ này. MC giải thích đó là do TXT rất nổi tiếng với các fan nữ và được họ cực kỳ yêu thích. Biết được điều đó, anh chàng Beomgyu đã thích thú vỗ nhẹ vào lưng Yeonjun và cậu bạn cảm thán:“Thật sao? Cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

Lúc này, MC bỗng đặt ra một câu hỏi thú vị: TXT sẽ làm gì nếu như phải chiến đấu với phái nữ? Một cách cực kỳ tinh ý và dễ thương, Hueningkai trả lời:”Chúng tôi sẽ tấn công vào trái tim của họ“.

Fan cực thích thú trước câu trả lời của Hueningkai.

Cuộc phỏng vấn ngắn của nhóm với MC tại chương trình.

Câu trả lời của Hueningkai lập tức khiến cộng đồng người hâm mộ TXT, đặc biệt là các fan nữ tỏ ra vô cùng thích thú. Từ khi debut, các chàng tân binh nhà Big Hit được quảng bá như một nhóm nhạc thế hệ mới với phong cách vô cùng ngây thơ, đáng yêu. Nhưng sự dễ thương đó vẫn đủ để khiến trái tim fan nữ tan chảy như thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất