Âm Nhạc

TXT lần đầu chia sẻ cảm giác bị 'cộp mác'… nhóm nhạc đàn em của BTS

Tùng Dương
Chia sẻ

Càng chai trai đã có những chia sẻ khi được khán giả biết đến là đàn em của nhóm nhạc đình đám BTS.

Trong buổi showcase ra mắt được tổ chức vào chiều 5/3, nhóm nhạc tân binh nam nhà Bighit Entertainment - TXT đã thể hiện sự khiêm tốn của mình khi được gọi là những cậu em trai của BTS.

TXT đã có buổi ra mắt chính thức vào chiều ngày 5/3.

Các thành viên nói: “BTS là nhóm nhạc tiền bối của chúng tôi. Khi nhóm đang trong quá trình thu âm, các anh đã nói với chúng tôi rằng họ sẽ sẽ nhắc đến TXT trong các bài phát biểu nhận giải thưởng, và họ thậm chí còn giới thiệu chúng tôi tại Grammy Awards. Đó là vinh dự lớn nhất khi nhóm còn chưa debut và chúng tôi đã vô cùng xúc động khi nhận được rất nhiều lời khuyên chân thành từ các tiền bối”.

Trong khi TXT còn chưa debut, BTS đã liên tục nhắc đến đàn em của mình khi phát biểu nhận giải thưởng.

Cũng trong buổi họp báo ra mắt, TXT thành thật chia sẻ về việc giới truyền thông và người hâm mộ luôn gọi nhóm là “đàn em BTS“: “Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi được gọi là 'nhóm em trai của BTS'. Các thành viên đều vui vẻ và thấy thật tự hào với biệt danh này. Nhưng mặt khác, nó khiến cả nhóm cảm thấy áp lực và lo lắng. Chúng tôi hứa sẽ luôn làm việc chăm chỉ để không phụ sự kì vọng của khán giả và không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của các tiền bối“.

Các chàng trai hứa sẽ làm việc chăm chỉ để không phụ sự kì vọng của người hâm mộ cũng như các tiền bối BTS.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các chàng trai TXT thật nhiều nhé!

MV CROWN - TXT.

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất