Âm Nhạc

TXT không phải nhóm nhạc có MV debut cao nhất sau 24h, thành tích này thuộc về 1 cái tên khác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vậy đâu mới là nhóm nhạc sở hữu thành tích tuyệt vời ấy?

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã có dịp chứng kiến màn ra mắt của tân binh “khủng long” đến từ công ty Big Hit Entertainment, đó chính là nhóm TXT. Sở hữu sức trẻ năng động cùng giọng ca ổn định, TXT nhanh chóng ghi điểm với ca khúc debut là Crown. Ngay vừa khi ra mắt, MV Crown của TXT cũng nhanh chóng thu hút được lượt xem không hề nhỏ. Lượt view không ngừng tăng vọt ấy khiến các fan vô cùng mong chờ các chàng trai TXT sẽ làm nên kỉ lục lớn là trở thành nhóm nhạc sở hữu MV debut có nhiều lượt xem trên Youtube nhất, thế nhưng nhóm đã vô tình vuột mất cơ hội này.

Các chàng trai TXT.

MV Crown của TXT.

Theo báo cáo của Billboard, Youtube vừa mới thống kê lại số lượt view cho các MV debut trong 24h đầu. Theo đó, MV Crown của TXT đã sở hữu lượng lượt xem là 15,1 triệu view. Con số tuy khá cao nhưng chỉ dừng lại vị trí số 2, chưa thể giúp các chàng trai chiến thắng được MV debut Dalla Dalla của nhóm tân binh nữ đến từ nhà JYP, ITZY. Nhóm ITZY đã xuất sắc sở hữu tổng cộng 17,1 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt MV debut Dalla Dalla. Và đây cũng là nhóm nhạc sở hữu kỉ lục MV debut có nhiều lượt xem trên Youtube nhất sau 24h.

Tân binh ITZY từ nhà JYP.

MV debut Dalla Dalla của ITZY.

Tuy chưa phải là nhóm tân binh sở hữu lượt xem MV nhiều nhất trong 24h, thế nhưng TXT đang ngày một chứng minh được khả năng cũng nhưng sự cuốn hút của mình đến với người hâm mộ. Hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất của boygroup này trên Saostar cũng như fanpage chính thức của nhóm tại Việt Nam - Tomorrow X Together - TXT 1st Vietnam Fanpage!

Bản live ca khúc Crown của TXT.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất