Âm Nhạc

Soobin và Yeonjun gặp vấn đề sức khỏe, TXT buộc phải dời lịch comeback đến tận cuối tháng 9

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin vừa được công ty Bighit Entertainment lên tiếng xác nhận.

Mới đây, người hâm mộ của TXT đã vô cùng hoang mang khi Bighit Entertainment đưa ra thông báo về việc nhóm sẽ không tham gia trình diễn tại Lotte Duty Free Family Concert như lịch trình trước đó. Đồng thời, nhóm nhạc này cũng sẽ dời lịch comeback từ cuối tháng 8 sang cuối tháng 9, trễ hơn 1 tháng so với kế hoạch trước đó. Nguyên nhân được Bighit Entertainment đưa ra là một số thành viên của TXT đang gặp vấn đề sức khỏe khá nghiêm trọng, nên công ty quyết định tạm hoãn những hoạt động sắp tới của nhóm.

Bighit Entertainment đưa ra thông báo về việc TXT sẽ không tham gia trình diễn tại Lotte Duty Free Family Concert và dời lịch comeback sang cuối tháng 9.

Cụ thể, thành viên Soobin đang phải điều trị căn bệnh viêm kết giác mạc, vì tình trạng của nam ca sĩ khá nặng nên vẫn phải chịu sự theo dõi từ phía bác sĩ. Bên cạnh đó, Yeonjun cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng vì một tai nạn không may trong lúc tập luyện trước đó, thể trạng của anh chàng vẫn chưa thật sự tốt. Vì muốn đảm bảo sức khỏe cho gà cưng cũng như sự an tâm từ người hâm mộ nên Bighit mới đưa ra quyết định này.

Thành viên Soobin đang phải điều trị căn bệnh viêm kết giác mạc.

Yeonjun vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng.

Sau khi thông tin được Bighit Entertainment truyền đi, rất nhiều người hâm mộ đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp cho Soobin và Yeonjun với mong muốn cả hai sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe để có thể cùng nhóm hoàn thành những hoạt động trong tương lai. Với sự tâm lý từ Bighit Entertainment cũng như những tình cảm quý báu từ người hâm mộ, chắc chắn Soobin và Yeonjun sẽ sớm khỏe lại và có màn comeback đại thắng cùng TXT.

Hy vọng Soobin và Yeonjun sẽ sớm khỏe lại và có màn comeback đại thắng cùng TXT.

Xem thêm: Tham gia showcase đầu tiên tại Mỹ, TXT vẫn 'tranh thủ' làm điều đáng yêu này gửi tặng người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất