Âm Nhạc

TXT áp lực thế nào khi suốt năm qua luôn bị gắn mác… đàn em BTS?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tân binh TXT đã có những chia sẻ thú vị về một năm hoạt động vừa qua.

Năm 2019 vừa qua Kpop đã chứng kiến sự đổ bộ của không ít nhóm nhạc tân binh, trong số ấy không thể không nhắc đến Tomorrow X Together (TXT) đến từ Big Hit Ent. Nhóm đã gây được tiếng vang khi ra mắt vào tháng 3 năm 2019, trở thành nhóm nhạc Kpop nhanh nhất có mặt tại bảng xếp hạng trên Billboard 200. Mới đây, các thành viên nhóm TXT đã chia sẻ về một năm hoạt động vừa qua với tư cách tân binh trên tạp chí.

Các thành viên nhóm TXT đã chia sẻ về một năm hoạt động vừa qua với tư cách tân binh trên tạp chí.

Các thành viên nhóm TXT đã chia sẻ về một năm hoạt động vừa qua với tư cách tân binh với nhiều cảm xúc khác nhau.Về cách họ đã thay đổi kể từ trước khi ra mắt, Yeonjun cho biết: “Về ngoại hình thì đã từng giảm cân so với trước đây và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trở nên đẹp trai hơn trước. Về kỹ năng, tôi nghĩ chúng tôi bắt đầu tìm thấy phong cách phù hợp của riêng mình“. Thành viên Beomgyu tiếp lời: “Trước khi ra mắt, chúng tôi đã lo lắng liệu chúng tôi có thể làm tốt không. Nhưng sau khi chúng tôi nhận được giải thưởng tân binh đầu tiên trong sự nghiệp, tất cả thành viên TXT đều cảm thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm ngay lập tức“.

Anh chàng Yeonjun.

Thành viên Beomgyu.

Một chi tiết thú vị được fan quan tâm trong phần chia sẻ của TXT là khi nhóm nhắc về việc được biết đến như là đàn em của BTS. TXT cho biết: “Sẽ là một lời nói dối nếu chúng tôi nói rằng không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Nhưng các thành viên vẫn mạnh mẽ và xem áp lực đó trở thành động lực. Chúng tôi nghĩ đó là một cơ hội thúc đẩy tinh thần để làm việc chăm chỉ hơn nữa“. Mặc dù họ có thể đã ra mắt với một áp lực cực lớn trên vai nhưng TXT đã chứng minh rằng họ không chỉ là nhóm nhạc đàn em của BTS mà còn là một ngôi sao tiềm năng bởi năng lực của với chính họ. Và chắc hẳn BTS cũng đã rất tự hào về nhóm nhạc đàn em TXT này của mình.

TXT và BTS.

MV debut Crown của TXT.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các hoạt động tương lai của TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất