Chỉ sau 2 năm debut, TWICE nhanh chóng trở thành girlgroup hàng đầu với nhiều thành tích và kỷ lục đáng nể. Và trong khi Once (tên gọi fanclub của TWICE) đang ngày càng gia tăng “dân số” thì ngược lại, TWICE cũng đang sở hữu lượng anti fan nhiều không kém.

TWICE TWICE

Thậm chí, cộng đồng anti fan này còn có tên gọi riêng là Thrice (Ba lần, một cách nhái lại tên TWICE và Once). Đặc điểm nhận dạng Thrice: Bất cứ hình ảnh, video, tin tức nào có TWICE. Theo một số fan trên Twitter, Thrice còn có cả lightstick, logo và màu sắc riêng!

Lightstick… Lightstick…
và logo được các anti fan chế tác. và logo được các anti fan chế tác.

Và có lẽ “chiến tích” lớn nhất của các Thrice chính là việc đưa 3 MV Knock Knock, TTCheer Up của TWICE vào danh sách những MV có lượng dislike cao nhất Kpop.

TWICE và cái giá của sự nổi tiếng: Đến anti fan cũng có tên gọi riêng!

TT

TWICE và cái giá của sự nổi tiếng: Đến anti fan cũng có tên gọi riêng!

Knock Knock

 

TWICE và cái giá của sự nổi tiếng: Đến anti fan cũng có tên gọi riêng!

Cheer Up

Tuy nhiên, chính sự săn đón trên mọi mặt trận này  là một yếu tố quan trọng khiến TWICE luôn giữ được độ hot. Phải nói rằng lượng view khổng lồ mà TWICE đạt được trong thời gian qua cũng có không ít công sức của cộng đồng Hater. Kết quả là MV TT vừa cán mốc 189 triệu view, trở thành girlgroup sở hữu MV có lượt xem cao nhất Kpop.

Thành tích này đã giúp TWICE vượt qua “tường thành” là đàn chị SNSD để trở thành girlgroup sở hữu MV có lượt xem cao nhất. Thành tích này đã giúp TWICE vượt qua “tường thành” là đàn chị SNSD để trở thành girlgroup sở hữu MV có lượt xem cao nhất.
Nổi tiếng = Bị ghét nhiều, có lẽ các cô nàng TWICE cũng đã quen với điều đó. Nổi tiếng = Bị ghét nhiều, có lẽ các cô nàng TWICE cũng đã quen với điều đó.