Ngày 10/11, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Twice đã chính thức tung ra MV cho ca khúc chủ đề Better nằm trong đĩa đơn tiếng Nhật thứ bảy cùng tên của nhóm. Được biết trong năm 2020, Twice đã có một loạt các hoạt động vô cùng chăm chỉ tại thị trường Nhật Bản. Tháng 6 vừa qua, nhóm đã tung ra đĩa đơn Fanfare và nhanh chóng nhận được chứng nhận bạch kim sau khi tẩu tán được hơn 250 nghìn bản.
Trong MV Better vừa ra mắt, 9 cô gái xuất hiện trong nhiều bối cảnh khác nhau, từ một căn phòng ngập tràn hoa hướng dương, một căn phòng đầy sách và một căn phòng đầy chiếc điện thoại cổ,... Với một loạt trang phục "hàng hiệu", bối cảnh đầu tư chi tiết, nhiều khán giả cảm thấy Twice có độ chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc tại thị trường Nhật Bản hơn là tại Hàn Quốc. Theo nhóm nhạc nữ chia sẻ, bài hát này như một lời cổ vũ tới người hâm mộ trong mùa dịch COVID-19, giống như tên bài hát rằng mọi thứ rồi sẽ tốt hơn.
Ngày 26/10 vừa qua, tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Twice đã phát hành album phòng thu thứ hai mang tên Eyes Wide Open. Dù không nhận được quá nhiều thành tích nổi trội, thế nhưng, qua những ca khúc hoàn toàn mới này, khán giả nhận thấy sự trưởng thành của Twice từ giọng hát, hình tượng đến phong cách mà nhóm theo đuổi.
Đĩa đơn Better sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/11 tại Nhật Bản.