Mới đây, ngay sau khi MV chính thức của ca khúc Breakthrough cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, Twice đã xuất sắc trở thành nhóm nhạc nữ sở nhiều MV đạt hơn 100 triệu lượt xem nhất lịch sử, với 17 video âm nhạc vượt qua cột mốc này. Thành tích này tiếp tục khẳng định độ nổi tiếng vô bờ bến của nhóm nhạc nhà JYP.
Từ sản phẩm âm nhạc đầu tay Like OOH-AHH đến ca khúcra mắt gần nhất I Can't Stop Me, Twice đều giữ kỷ lục có nhiều video âm nhạc đạt 100 triệu lượt xem nhất với 14 MV tiếng Hàn và 3 MV tiếng Nhật. Số lượng MV trên đã giúp nhóm vượt qua Little Mix, BlackPink và trở thành nhóm nữ có nhiều MV đạt 100 triệu lượt xem nhất.
Sắp tới đây, Twice sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với mini-album thứ 10 Taster Of Love. Dựa vào những hình ảnh nhá hàng đầu tiên, sản phẩm âm nhạc mới của các cô gái hứa hẹn sẽ ngập tràn màu sắc mùa hè với phong cách dễ thương, trong sáng.
Twice sẽ chính thức trở lại với album Taste Of Love vào ngày 9/6 tới.