Âm Nhạc

TWICE 'đường đường chính chính' trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 3 duy nhất bán được nửa triệu bản trên Gaon

Điệp phan
Chia sẻ

Gaon đã xác nhận TWICE chính thức trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 3 duy nhất bán được nửa triệu bản.

TWICE “MORE & MORE” M/V

Sau gần 9 tháng, TWICE chính thức comeback với mini album thứ 9 mang tên More & More với thể loại tropical house sôi động. Đúng như những gì được kỳ vọng từ nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 3, TWICE nhanh chóng dẫn đầu BXH MelOn, đánh dấu 5 năm liên tiếp đạt no.1 cho ca khúc comeback ở BXH này. TWICE nổi tiếng với khả năng bán album khủng, và lần này cũng không ngoại lệ, TWICE nhanh chóng cán mốc hơn 300.000 bản trên Hanteo, trở thành nhóm nhạc nữ thứ 2 có lượng bán album cao nhất trong tuần đầu.

TWICE đạt được loạt thành tích mới với More & More.

Hôm nay (09/06/2020), TWICE tiếp tục đón thêm một thành tích mới khi Gaon chính thức xác nhận TWICE là nhóm nhạc nữ thế hệ 3 duy nhất bán được 550.000 bản. Với con số khổng lồ chỉ trong một thời gian ngắn này, hứa hẹn chẳng còn bao lâu các cô gái sẽ nhanh chóng ghi nhận thành tích triệu bản. Thành tích này càng có ý nghĩa hơn khi vừa qua TWICE vướng phải tin đồn gian lận doanh thu album, bằng những con số biết nói này TWICE đã chứng minh được khả năng bán album đỉnh cao của mình.

Gaon xác nhận TWICE trở thành nhóm nhạc nữ thế hệ 3 duy nhất bán được hơn 500.000 bản.

Hiện tại TWICE đang tích cực quảng bá More & More trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, với thành tích tốt ở mọi mảng hứa hẹn More & More sẽ là chủ nhân của loạt chiếc cúp no.1 vào tuần quảng bá sắp tới. Bên cạnh đó, mini album thứ 9 More & More cũng xuất sắc lọt vào BXH Billboard 200, đây là lần đầu tiên TWICE đạt được thành tích này, đây cũng là dấu hiệu khả quan cho chiến lược Mỹ tiến của TWICE đã được thông báo trước đó thông qua việc JYP ký kết hợp đồng với Republic Records.

TWICE lần đầu có mặt trên BXH Billboard 200.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất