Âm Nhạc

TWICE tiếp tục nhận được chiếc cúp thứ 2 trong 2 ngày liên tiếp

Chia sẻ

'Tân binh khủng long' của nhà JYP lại tiếp tục đoạt được chiếc cúp No.1 thứ hai trong tuần này .

Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục đem về chiếc cúp No.1 đầu tiên với Cheer Up tại MCountdown thì vào ngày hôm nay 6/5, TWICE lại thêm một lần đánh bại đàn chị Eunji (Apink) đem về thêm chiếc cúp thứ hai cho 9 cô gái. 

Hình 1

TWICE vừa có chiến thắng thứ hai trong tuần.

Đây là chiến thắng No.1 thứ hai của TWICE sau 6 tháng gia nhập vào làng giải trí Hàn Quốc. Năm ngoái, tuy các cô gái đã debut ấn tượng với Like OOH-AHH nhưng phải đến khi comeback cùng Cheer Up thì mới gây được tiếng vang với cộng đồng Kpop fan cũng như đánh dấu được tên tuổi của mình tại nền âm nhạc nước nhà.

TWICE nhận cúp và phát biểu.

Đáng chú ý ngày hôm nay sân khấu Music Bank đã chứng kiến một tân binh hoàn toàn mới debut đó là 4 cô gái MIXX với ca khúc Oh Ma Mind và các nghệ sỹ trở lại như: Eunji, Seventeen, VIXX, UP10TION, NCT U…

Hình 5 ( UP10TION )

UP10TION

Hình 4 ( Eunji )

Eunji

Như những tin comeback đã được thông báo trong tuần tới thì những nghệ sỹ của các công ty quản lý hàng đầu Kpop sẽ trở lại sàn đấu. Và hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như những trận đấu kịch tính của các fandom. Chúng ta cũng hãy cùng chờ đợi những sản phẩm cực chất của các tên tuổi lớn vào những tuần sau nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất