Âm Nhạc

Tour diễn Dreamday đạt doanh thu khủng, TWICE tiếp bước kỷ lục của huyền thoại Spice Girls

Đậu Đậu
Chia sẻ

TWICE một lần nữa khiến nhiều người nể phục với khả năng "cá kiếm" của mình.

Mới đây, TWICE và người hâm mộ của mình đã đón nhận một tin vui khi tour diễn Dreamday của nhóm tại Nhật Bản vừa lập nên một thành tích khủng. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ Data Touring, dome tour Dreamday của TWICE tại Nhật Bản sau 5 show diễn đã thu về số tiền lên đến 19.578.896 USD. Trong đó bao gồm 2 đêm diễn ở Osaka, 2 đêm diễn ở Tokyo và 1 đêm diễn ở Nagoya và 215.500 vé sold out. Như vậy, trung bình mỗi đêm, số tiền mà TWICE kiếm được cho một đêm diễn là khoảng 4 triệu USD, một con số trong mơ đối với nhiều nghệ sĩ.

Tour diễn Dreamday của TWICE tại Nhật Bản đạt doanh thu khủng lên đến con số 19.578.896 USD.

Bên cạnh đó, với doanh thu khoảng 4 triệu USD cho một đêm diễn, TWICE đã chính thức tiếp bước huyền thoại Spice Girls trở thành nhóm nữ hiếm hoi có doanh thu trung bình cho mỗi đêm diễn rơi vào khoảng 3 triệu USD cũng như thu hút được hơn 40.000 khán giả. Với những con số khổng lồ này, TWICE một lần nữa chứng tỏ danh hiệu “con cưng nước Nhật” của mình thật sự khó ai có thể thay thế.

Với những con số ấn tượng thu về cho mỗi đêm diễn…

TWICE đã chính thức tiếp bước huyền thoại Spice Girls trở thành nhóm nữ hiếm hoi có doanh thu trung bình cho mỗi đêm diễn rơi vào khoảng 3 triệu USD cũng như thu hút được hơn 40.000 khán giả.

Trước đó, đĩa đơn tiếng Nhật Happy Happy của TWICE cũng đã lập nên những thành tích ấn tượng chỉ sau 1 tuần ra mắt. Với 254.770 bản được tiêu thụ tại Nhật Bản trong tuần đầu, Happy Happy của TWICE chính thức đủ điều kiện chứng nhận bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản. Nhờ thành tích này, TWICE đã xuất sắc thống trị top 3 những đĩa đơn tiếng Nhật của nhóm nhạc nữ Kpop có lượng sale đầu tuần cao nhất cùng với Candy Pop  Wake Me Up.

Trước đó đĩa đơn tiếng Nhật Happy Happy của TWICE đã đạt chứng nhận bạch kim chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Xem thêm: Đĩa đơn tiếng Nhật Happy Happy của TWICE đạt chứng nhận bạch kim chỉ sau 1 tuần ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất