Âm Nhạc

'Vườn không nhà trống - một mình một chợ' - TWICE có chiếc cúp tiếp theo trong sự nghiệp

Điệp phan
Chia sẻ

TWICE tiếp tục đạt được chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần với số điểm cao ngất ngưởng.

TWICE chiến thắng trên Inkigayo hôm nay.

Mặc dù đang là tâm điểm tranh cãi vì khả năng hát live kém trên các sân khấu encore những ngày vừa qua nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của TWICE sau khi trở lại với More & More, các cô gái nhà JYP liên tục cập nhật những thành tích mới trên mọi lĩnh vực âm nhạc, từ nhạc số đến album, từ lượt xem MV đến chiến thắng trên các show âm nhạc hàng tuần. Sau chiến thắng ở Music Core, TWICE chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 2 sau EXO và là girl group đạt được nhiều cúp nhất Kpop với 102 cúp. Tại Inkigayo hôm nay, TWICE lại lập thêm một thành tích ngoạn mục nữa, đó là trở thành nhóm nhạc nữ có số điểm chiến thắng cao nhất Inkigayo kể từ đầu năm đến nay với 10558 điểm.

TWICE chiến thắng với số điểm cao nhất Inkigayo trong năm nay đối với nhóm nhạc nữ.

Dường như sau khi bị chỉ trích vì hát live kém ở các sân khấu encore, các thành viên TWICE cũng bắt đầu cảm thấy áp lực hơn sau mỗi chiến thắng, nhưng không phải vì thế mà TWICE không thực hiện encore, ngược lại có thể thấy các cô gái cũng đang rất cố gắng hoàn thành trọn vẹn từng câu hát để mang đến một màn ăn mừng chiến thắng tốt nhất cho người hâm mộ. Sân khấu More & More hôm nay TWICE xuất hiện vô cùng xinh đẹp với outfit mới toanh theo concept Bohomian, vẫn là sân khấu đạt được lượt xem nhiều nhất, có thể thấy sức ảnh hưởng ở lần trở lại này của TWICE vẫn còn rất mạnh mẽ và rất nhiều thành tích khác đang tiếp tục được cập nhật.

Màn trình diễn hôm nay của TWICE tại Inkigayo.

Bên cạnh chiến thắng của TWICE, Inkigayo hôm nay cũng là sân khấu debut của trưởng nhóm BTOB Eunkwang với ca khúc No One Knows, cùng sân khấu comeback của nhóm nhỏ Super Junior KRY cùng ca khúc When We Were Us, và sân khấu quảng bá của N.Flying, Ha Seun Woon, WJSN, DIA…Cùng điểm qua một vài sân khấu nổi bật hôm nay:

SEO EUNKWANG ‘No One Knows

N.Flying ‘Oh really.’ Full Cam

SUPER JUNIOR-K.R.Y. Full Cam

BUTTERFLY’ 풀캠 (WJSN Full Cam)

HA SUNG WOON Full Cam

‘Mayday’ 풀캠 (VICTON Full Cam)

DIA ‘Hug U’ (Full Cam)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất