Âm Nhạc

Seventeen, Twice và Kim JaeJoong 'dắt tay' nhau lọt top 10 bảng xếp hạng album của United World

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả ba album của Twice, Seventeen và Kim JaeJoong đều xuất hiện ở vị trí ấn tượng trong BXH này.

United World đã phát hành BXH top 10 album toàn cầu hàng đầu cho danh sách tuần 40 và tuần 41 với các nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh loạt các ngôi sao US-UK đình đám, KPop cũng có các đại diện xuất sắc có mặt tại BXH này. Album của nhóm Twice, Seventeen và Kim JaeJoong có mặt trong top 10 album toàn cầu của United World khiến fan vô cùng hào hứng.

Album của nhóm Twice, Seventeen và Kim JaeJoong có mặt trong top 10 album toàn cầu của United World.

Theo đó, Twice, Seventeen và Kim JaeJoong có mặt trong top 10 album toàn cầu của United World ở những thứ hạng ấn tượng. Lần này, nhóm Seventeen cũng chiếm vị trí số 1 trong tuần 40 BXH của United World cùng album An Ode với doanh số album 767.000. Sau đó nhóm tiếp tục phát triển lượng tiêu thụ album cho tuần 41 với khi bổ sung 83.000 bản, nâng tổng số lượng tiêu thụ album lên 850.000 bản trong và có mặt tại hạng 6 BXH album toàn cầu.

Thứ hạng của Seventeen ở tuần 40.

Nhóm Seventeen.

MV Fear của Seventeen.

Trên BXH top 10 album toàn cầu hàng đầu của United World tuần 41, nhóm Twice cũng đã xuất sắc vừa được thêm vào và chiếm vị trí thứ với mini album mới nhất Feel Special. Các cô nàng đã đạt được doanh số album toàn cầu là 216.000 bản. Nam ca sĩ Kim JaeJoong cũng được xếp hạng trong Top 10 BXH album toàn cầu với album Nhật Bản có tên Love Covers. Theo hệ thống, anh chàng đã tẩu tán được 66.000 bản cho vị trí thứ 10.

Các cô nàng Twice.

MV Feel Special của Twice.

Anh chàng JaeJoong.

Xin chúc mừng Twice, Seventeen và Kim JaeJoong có mặt trong top 10 album toàn cầu của United World nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất