Âm Nhạc

TWICE, Red Velvet hay Mamamoo: Bạn bị chinh phục bởi ‘mối tình bách hợp’ nào?

Lâm Nhi
Chia sẻ

Cùng điểm lại lần nữa những cảnh quay trong các MV này để xem khoảnh khắc nào khiến bạn "lọt hố" nhé!

Mặc cho xã hội Hàn Quốc vẫn còn mang định kiến về tình yêu đồng giới nhưng chủ đề này đã không còn xa lạ trong các MV Kpop. Trước kia, vẫn có nhiều nhóm nhạc đưa những chi tiết liên quan đến vấn đề này vào sản phẩm âm nhạc như: Abracadabra của Brown Eyed Girls hay K-Will với Please Don't,… Dạo gần đây, xu hướng này lần nữa rộ lên, đặc biệt được thực hiện bởi các girlgroup cùng loạt mối tình đậm “mùi” bách hợp. Tuy lời bài hát không trực tiếp đề cập đến nhưng khán giả có thể nhận thấy qua từng tình tiết trong MV. Hơn hết, dù chỉ là diễn xuất, bằng sự đẹp đôi bất chấp thêm vào biểu hiện “tình trong bể tình” của các nàng hẳn đã khiến không ít người xem rung động.

Gần nhất, chính là màn hóa thân vào cảnh quay kinh điển thuộc phim Ghost của 2 cô nàng nhà TWICE Jungyeon và Sana trong MV mới phát hành - What is Love. Tuy có hơi lỗi, nhưng càng làm cái ôm quá đỗi thân mật của “nữ chính” dành cho “nam chính” thêm thập phần đáng yêu.

Đang bận rộn với công việc bỗng nhận được một vòng tay từ phía sau cùng ánh mắt đầy chân tình.

Thêm một nụ hôn bất ngờ khiến bạn… giật cả mình.

Có ai muốn được như vậy không?

Tiếp đó, trong cùng MV là phân đoạn trong phim La La Land được tái hiện lại bởi “cô nàng Mia” Momo và “anh chàng Seb” Tzuyu.

Làm một màn nhảy múa đầy lãng mạn cùng người yêu trên vùng đất hạnh phúc của riêng mình.

Bạn thấy sao?

MV What is Love - TWICE

Nói đến đây thì không thể thiếu “gà” cưng nhà SM - Red Velvet cùng MV Bad Boy. Nếu bỏ qua lời bài hát vẫn nói về tình yêu nam nữ thì với những chi tiết thân mật giữa các cô nàng Nhung Đỏ, đây chính là MV thuần túy bách hợp. Hơn hết, phân cảnh ngọt ngào vượt mức của Joy và Seulgi khiến người xem không khỏi liên tưởng đến câu hát “Khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường, đôi khi mơ cùng một giấc, thức giấc chung một giờ”.

Bên cạnh đó, màn tình tứ ma mị, đầy quyến rũ hay khoảnh khắc sắp khóa môi của cặp đôi Irene - Joy hẳn đã khiến không ít fan rung động.

MV Bad Boy - Red Velvet

Tới đây thì làm sao bỏ qua Mamamoo trong MV Um Oh Ah Yeh với phần nhập vai “nam chính fake” của Moonbyul cùng cô gái Solar - người luôn chủ động theo đuổi chân ái, cứ ngỡ mình là nữ chính ngôn tình nhưng hóa ra lại rơi vào mối duyên bách hợp.

MV Um Oh Ah Yeh - Mamamoo

Tiếp đến, girlgroup LOONA/Chuu cũng kể về 1 chuyện tình đơn phương đầy đáng yêu ở lứa tuổi mộng mơ trong MV Heart Attack. Nữ chính “say nắng” một đàn chị dễ thương, lại thích “thả thính” khiến cô nàng tìm đủ trò để gây sự chú ý với “nửa kia”.

Quyết bám đuôi ghi lại mọi khoảnh khắc của crush.

Một biểu hiện nhỏ của người “thầm thương trộm nhớ” dành cho mình cũng đủ khiến cô nàng “chết lâm sàng” vì tim rung động quá mạnh.

MV Heart Attack - LOONA/Chuu

Thêm một màn “ngôn tình” bách hợp “uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời” Yuri và Sooyoung được lồng ghép tinh tế trong MV của nhóm.

MV All Night - SNSD

Sau tất cả, dù chỉ là những cảnh quay trong MV nhưng ý nghĩa sâu sắc mà họ mang đến chính là những lời ủng hộ chân thành đối với LGBT. Họ gửi đi thông điệp về quyền bình đẳng và được sống thật với chính mình. Đặc biệt, những người thuộc giới LGBT sẽ cảm thấy ấm lòng khi có được sự đồng cảm, tiếp thêm dũng khí cho họ đối diện với thực tại. Cuối cùng, bạn đã bị chinh phục bởi “mối tình bách hợp” nào trong những MV trên?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin mới nhất