Âm Nhạc

TWICE ra MV mới: 'Rắc thêm muối' cho bớt nhạt nào!

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Sau thời gian dài nhá hàng, fan của các cô nàng nhà JYP hoàn toàn xứng đáng được thưởng thức sản phẩm hấp dẫn hơn chứ không phải 1 MV có phần hời hợt thế này!

Mới đây, TWICE vừa chính thức phát hành MV SIGNAL - Ca khúc chủ đề cho mini album cùng tên. Lần trở lại này, 9 “thiên thần” nhà JYP hóa thân thành các cô gái xinh đẹp, mỗi người có 1 phép thuật riêng và cùng phải lòng chàng trai người ngoài hành tinh. Nghe qua nội dung có vẻ thú vị tuy nhiên sản phẩm âm nhạc lần này bị đánh giá là 1 bước tụt lùi của các cô gái.

Mini album thứ 4 của TWICE chính thức ra mắt.

Như đã nói về nội dung MV, TWICE nhập vai vào các cô nàng sở hữu phép thuật cao siêu và sử dụng điều đó để chinh phục chàng trai trong mơ. Thế nhưng có vẻ như với thời lượng chỉ có hơn 4 phút, mọi thứ đều phải tăng tốc khiến cho khán giả chưa kịp hiểu gì thì “chàng trai trong mơ”… đã lên đĩa bay và MV kết thúc rồi. Nội dung cần thêm “muối” cho bớt nhạt cùng âm nhạc đều đều, vũ đạo chưa ấn tượng không để lại gì trong đầu khán giả sau khi xem. Có thể khẳng định, nếu không phải fan thì thật khó để bắt khán giả có thể xem SIGNAL lần thứ 2.

TWICE ra MV mới: Rắc thêm muối cho bớt nhạt nào!

Đoạn kết dụng ý cố tình gây bất ngờ, thế nhưng: Bạn có thấy bất ngờ không?

Đây là nhan sắc chàng người ngoài hành tinh vào vai nam chính. 

MV SIGNAL

Lyrics bài hát được JYP tung ra trước đó vài giờ.

Hy vọng với những điểm trừ như thế, TWICE sẽ khắc phục bằng những sân khấu trở lại hoành tráng và khoe thêm vũ đạo cho bài hát mới nhất SIGNAL lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin mới nhất