Âm Nhạc

Vượt qua BlackPink, 'Fancy' của Twice tiếp tục làm nên chuyện khi phá kỉ lục trên BXH Melon 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Twice phá kỉ lục trên BXH Melon 2019 khiến các fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn comeback ấn tượng của các cô gái nhà JYP, nhóm Twice cùng ca khúc Fancy. Chất lượng âm nhạc cùng sự thay đổi về concept của các cô nàng Twice đã làm nên sự tuyệt vời của ca khúc Fancy. Chính vì thế, Fancy nhanh chóng “làm mưa làm gió” tại nhiều BXH trong lẫn ngoài nước. Và mới đây, “gà cưng” nhà JYP vừa cán một dấu mốc quan trọng khi Twice phá kỉ lục trên BXH Melon 2019.

twice

Twice phá kỉ lục trên BXH Melon 2019.

MV Fancy của Twice.

Theo đó, thông tin Twice phá kỉ lục trên BXH Melon 2019 khiến các fan vô cùng phấn khích. Cụ thể, ca khúc Fancy đã giúp Twice trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có khoảng thời gian đạt No.1 nhanh nhất trên BXH Melon kể từ lần comeback gần nhất trước đó. Bản phát hành cuối cùng của Twice chiếm vị trí hàng đầu trên Melon trước Fancy là bài hát Yes Or Yes. Chưa dừng lại ở đó, Fancy cũng trở thành bài hát xuất hiện nhiều nhất trên top 10 BXH Melon và vẫn còn đang trụ vững.

twice2

Nhóm Twice.

Twice phá kỉ lục trên BXH Melon 2019 còn ở hạng mục lượng người nghe độc ​​quyền cao nhất cho một bài hát của nhóm nhạc nữ. Album tiếng Hàn mới nhất của họ Fancy You đã chính thức trở thành album nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt doanh số 150.000 trong tuần đầu phát hành. Với những thành tích mới này, các fan đã vô cùng phấn khích và mừng cho thần tượng của mừng.

twice3

Các cô nàng Twice.

Một lần nữa xin chúc mừng nhóm Twice cùng những thành tích mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất