Là người “khai pháo” cho chuỗi dự án “đánh lẻ” của các thành viên BlackPink, Jennie đã phát hành MV đầu tay - Solo vào ngày 12/11. Bài hát được sản xuất bởi “phù thuỷ âm nhạc” Teddy đã nhanh chóng trở thành hit, công phá mọi bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, số view MV cũng giữ mức tăng nhanh ổn định dù đã phát hành được hơn 2 tuần. Và mới đây, Solo đã chính thức “vượt mặt” Yes Or Yes của Twice về lượt xem dù dù được phát hành 1 tuần sau MV girlgroup nhà JYP.
MV Solo - Jennie
MV Yes Or Yes - Twice
Ở thời điểm hiện tại, BlackPink luôn được mệnh danh là “nữ hoàng Youtube” của Kpop khi sở hữu lượt đăng kí kênh, view và like cao nhất trong tất cả các nghệ sĩ nữ đến từ xứ sở kim chi. Không chỉ vậy, “gà cưng” nhà YG thậm chí còn đánh bại hàng loạt các boygroup khác để trở thành đối thủ cạnh tranh sát sao với BTS về việc nắm giữ kỉ lục tại Youtube. Việc chỉ 1 mảnh của BlackPink cũng dư sức đánh bại girlgroup đình đám khác càng cho thấy sự “hùng mạnh” của các cô gái và fandom.