Âm Nhạc

Xem ngay 19 giây teaser đầy ma mị từ TWICE: Thêm một màn trở lại xứ Hoa anh đào đáng mong đợi cuối 2019!

Runy
Chia sẻ

Nối tiếp thành công của FEEL SPECIAL, TWICE chuẩn bị comeback với Fake & True trong full album tiếng Nhật thứ 2.

Sau đợt comeback ấn tượng với bản hit FEEL SPECIAL, mới đây, phía JYP tung ra đoạn teaser đầu tiên cho album tiếng Nhật thứ 2 của TWICE - Ca khúc chủ đề Fake & True. Theo đó, đoạn teaser 19 giây hé lộ phong cách mà TWICE sẽ mang đến trong lần trở lại: vừa ma mị nhưng vẫn không giấu đi vẻ đẹp quyến rũ của từng thành viên. Cùng âm nhạc hấp dẫn, hẳn đây sẽ là sự trở lại đáng trông chờ của năm từ các cô gái.

TWICE hé lộ teaser cho album sắp tới

19 giây đầy hấp dẫn từ các cô gái

Luôn được kỳ vọng rất nhiều ở mỗi lần Nhật tiến, hẳn JYP đã phải “đau đầu” ở lần tái xuất cuối 2019 này của TWICE. Dễ thấy sự đầu tư cho đến nâng cấp về trang phục của 9 cô gái. lấy màu đen làm chủ đạo kết hợp với màu đỏ tạo nên một sự sang trọng và thanh lịch - gợi ý về con dao hai lưỡi như ca khúc chủ đề của họ.

Trang phục comeback của TWICE trong album Nhật lần này

TWICE sẽ phát hành full album tiếng Nhật thứ 2 vào ngày 20/11 sắp tới, bao gồm một số đĩa đơn hit của họ từ đầu năm nay như Happy HappyBreakthrough. Người hâm mộ cũng có thể mong đợi một ca khúc đặc biệt có tên là How u Doin, bài hát tiếng Nhật được thành viên Chaeyoung lần đầu tiên tham gia viết lời.

Hãy theo dõi để biết thêm về sự trở lại Nhật Bản của TWICE.

Một số sản phẩm tiếng Nhật từng phát hành từ TWICE:

Happy Happy

BDZ

Xem thêm: Không chỉ là 'con cưng Nhật Bản', TWICE còn chứng tỏ vị thế tại quê nhà với lượng sale nhạc số cực khủng

Chia sẻ

Bài viết

Runy

Tin mới nhất