Ngày 20 tháng 6, Billboard xác nhận mini-album mới Taste Of Love của Twice đã debut ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng top 200 album phổ biến nhất tại Mỹ trong tuần qua. Không chỉ đánh dấu lần đầu tiên Twice lọt vào top 10 trên BXH Billboard 200, Taste Of Love còn trở thành mini-album hiếm hoi của nhóm nữ Kpop đạt được thành tích này.
Tính đến hiện tại, Taste Of Love là nữ nghệ sĩ Kpop thứ hai lọt vào top BXH Billboard 200, sau full album đầu tiên của BlackPink mang tên The Album. Đây là lần thứ ba Twice lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 sau More & More và Eyes Wide Open.
Theo MRC Data (trước đây là Nielsen Music), Taste of Love đã mang về được tổng cộng 46,000 bản album (bao gồm 43,000 bản album truyền thống và 3,000 bản album trực tuyến).
Chúc mừng Twice với thành tích mới.