Âm Nhạc

Vượt mặt BTS, Twice trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc bán album tốt nhất tại Nhật Bản năm 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm Twice đã có lượng tiêu thụ sản phẩm ấn tượng tại thị trường Nhật trong năm 2019.

Thị trường Nhật Bản năm 2019 đã đón chào nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng đến từ các nghệ sĩ, nhóm nhạc KPop. Mới đây, Oricon, BXH cung cấp số liệu thống kê, thông tin về âm nhạc và ngành công nghiệp âm nhạc hàng đầu tại Nhật Bản, đã công bố top 5 nghệ sĩ nổi bật tại Nhật Bản 2019 dựa trên tổng doanh số năm nay. Dựa trên danh sách, nhóm Twice là nghệ sĩ Hàn Quốc bán chạy album nhất tại Nhật 2019.

Theo Oricon, Twice là nghệ sĩ Hàn Quốc bán chạy nhất tại Nhật 2019.

Cụ thể, top 5 nghệ sĩ nổi bật tại Nhật Bản 2019 do Oricon công bố bao gồm cả nghệ sĩ Nhật lẫn Hàn. Bên cạnh top 3 nghệ sĩ Nhật dẫn đầu, các cô nàng Twice xuất sắc trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc bán chạy nhất trong danh sách với vị trí thứ 4 chung cuộc. Theo báo cáo của Oricon, Twice đã sở hữu doanh thu trong năm 2019 tại thị trường này là 5.196 tỷ Yên Nhật. Vượt mặt cả nhóm BTS đang đứng ở vị trí thứ 5 với 5.185 tỷ Yên.

Nhóm Twice.

Twice đã có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2019 tại Nhật.

Việc Twice là nghệ sĩ Hàn Quốc bán chạy album nhất tại Nhật 2019 chứng minh cho sự hoạt động tích cực của nhóm tại thị trường này trong năm qua. Không chỉ có 2 album Hàn là màn comeback chính, nhóm Twice trong năm 2019 cũng đã mang đến nhiều sản phẩm đậm chất xứ hoa Anh Đào, gần đây nhất là &TWICE. Người hâm mộ đã rất vui mừng cho thành tích mới của Twice.

Fan thích thú với thành tích mới của Twice.

Album &TWICE.

Một lần nữa xin chúc mừng nhóm Twice với thành công trong năm qua nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất