Âm Nhạc

Twice trở thành girlgroup đạt lượt stream cao nhất từ trước đến nay trên BXH Soribada

Thụy Hân
Chia sẻ

Trước thềm comeback, Twice tiếp tục bỏ túi thêm thành tích mới đầy ấn tượng.

MV Feel Special của Twice.

Gần đây, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi JYP Entertainment chính thức xác nhận nhóm Twice sẽ trở lại đường đua KPop. Thời gian được nhóm Twice ấn định là 1/6 với album mang tên More & More. Và trước thềm comeback, Twice còn nhân đôi niềm vui cho fan khi liên tiếp bỏ túi thêm loạt thành tích ấn tượng. Mới đây, vượt qua nhiều cái tên cộm cán, Twice là girlgroup đạt lượt stream cao nhất trên BXH Soribada từ trước đến nay.

Twice là girlgroup đạt lượt stream cao nhất trên BXH Soribada từ trước đến nay.

Cụ thể, vào ngày 7/5, theo cập nhật của hệ thống, Twice là girlgroup đạt lượt stream cao nhất trên BXH Soribada từ trước đến nay. Nhóm Twice hiện đã vươn lên đến con số lượt phát trực tuyến trên nền tảng âm nhạc Soribada là hơn 22 triệu. Ngoài ra số lượt nghe của nhóm Twice trên nền tảng này cũng đã được tổng cộng là 6.173.058. Những con số này cho thấy sức hút của Twice đối với khán giả và người hâm mộ thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. Fan đoán rằng con số này sẽ càng tăng lên khi Twice chính thức comeback vào tháng 6 này.

Nhóm Twice.

Những sản phẩm của Twice được ủng hộ nhiều trên Soribada.

Việc nhóm Twice là girlgroup đạt lượt stream cao nhất trên BXH Soribada đã phải vượt qua những cái tên nổi bật không kém. Vị trí thứ 2 thuộc về SNSD với tổng lượt stream là 20.856.349. Hạng 3 gọi tên 2NE1 với con số lượt stream trên nền tảng này là 19.689.679. Trong khi đó thứ hạng 4 và 5 lần lượt thuộc về Sistar (18.247.701) và Mamamoo (17.026.757). Ngoài thành tích này, trước đó Twice còn nhận được giải thưởng Shorty Awards 2020's Best in Music (cạnh tranh với các tên tuổi lớn như Celine Dion, Billie Eilish, Missy Elliot, Mike Posner, Anderson.Paak, Blanco Brown, Brandi Carlile, J Balvin, Lil Nas X and Lizzo).

SNSD hạng 2.

2NE1 nhận hạng 3.

Sistar hạng 4.

Hạng 5 thuộc về Mamamoo.

Fan mong chờ màn comeback sắp đến của Twice.

Xin chúc mừng thành tích mới của Twice!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất