Âm Nhạc

Người hâm mộ nghẹn ngào: Twice khóc nức nở khi nhắc về Mina trên sân khấu concert tại Singapore

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh của Twice trong concert ở Singapore khiến không ít người nghẹn ngào.

Mới đây, tour diễn TWICELIGHTS của Twice đã ghé đến trạm dừng tiếp theo là Singapore trong sự háo hức và trông đợi từ người hâm mộ nơi đây. Twice đã khiến cho hàng ngàn khán giả có mặt phát cuồng với những sân khấu đặc sắ, lôi cuốn và chuyên nghiệp, người hâm mộ của những cô gái này đã có một đêm tuyệt vời cùng thần tượng của mình. Bên cạnh đó, loạt khoảnh khắc Twice khóc nức nở trên sân khấu khi nói về sự vắng mặt của Mina cũng khiến cho nhiều người phải sụt sùi.

Twice tại concert mới nhất ở Singapore.

Ở phần giao lưu với người hâm mộ, lần lượt từng thành viên đã có những lời chia sẻ về sự vắng mặt của Mina, ở một vài khoảnh khắc Twice đã không ngăn được nước mắt của mình. Những cô gái đã liên tục có những câu nói động viên lẫn nhau cũng như an ủi người hâm mộ đừng quá lo lắng về tình hình của nhóm.

Trưởng nhóm Jihyo là người đầu tiên đứng ra phát biểu: “Mình thật sự không muốn nhóm phải chịu thêm bất kỳ thách thức nào nữa, nhưng vì tất cả, vì 9 người chúng ta mình sẽ mạnh mẽ đối diện với những khó khăn này”. Tiếp lời của Jihyo, Dahyun đã có những chia sẻ vực dậy tinh thần của người hâm mộ: “Các bạn vẫn hay cảm ơn bọn mình vì đã trở thành ánh sáng của các bạn và bây giờ mình muốn nói những lời tương tự. Các bạn cũng chính là ánh sáng của bọn mình, bọn mình thật sự rất buồn ở thời điểm này nhưng an tâm nhé, hãy đợi ngày bọn mình trở lại với đầy đủ 9 thành viên”.

Vẻ mặt gắng gượng của những cô gái khiến fan không khỏi xót xa.

Chaeyoung đã tiếp lời người đồng nghiệp của mình, cô nàng đã gửi những lời tốt đẹp đến Mina ngay trên sân khấu: “Bọn mình rất nhớ chị Mina, nhớ rất nhiều như các bạn vậy. Bọn mình cũng nhận được rất nhiều sức mạnh và năng lượng từ ONCE, nhưng Twice phải là 9 người. Và bọn mình sẽ đợi ngày chị Mina trở lại”. Thấy người chị của mình dường như đang không kiềm chế được cảm xúc, cô em gái Tzuyu đã nhanh chóng động viên: “Những ngày sau này cho dù phải đối mặt với những khó khăn như thế nào nhưng mọi người phải hứa chúng ta sẽ thật cố gắng. Nhất định phải là 9 người cùng cố gắng nhé”.

Ba thành viên còn lại là Sana, Jeongyeon và Momo cũng đưa ra lời hứa với fan rằng chắc chắn Twice sẽ trở lại với đội hình 9 người để có thể tiếp tục cùng nhau thực hiện những dự án trong tương lai. Những cô gái đã liên tục gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ của mình vì đã đồng hành cùng với Twice trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là những lúc khó khăn.

Fancam TWICELIGHTS in Singapore

Trước đó, JYP Entertainment đã tiếp tục đưa ra những thông báo mới nhất về tình hình hiện tại của của thành viên Mina (Twice) trong sự thấp thỏm của người hâm mộ. Cụ thể, đại diện JYP cho biết ngoài vấn đề cảm thấy sợ hãi khi phải trình diễn trên sân khấu và vắng mặt trong những concert tiếp theo, Mina có khả năng sẽ phải đóng băng mọi hoạt động sắp tới của mình với Twice. Trước thông báo của JYP Entertainment, nhiều khán giả đã tỏ ra đồng ý với quyết định này của công ty vì sức khỏe của nghệ sĩ vẫn là thứ cần phải đặt lên hàng đầu để không phải xảy ra những sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu.

Mina sẽ tạm thời dừng mọi hoạt động với Twice để điều trị sức khỏe.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Twice nói chung cũng như Mina nói riêng đã gửi rất nhiều lời động viên tới cô nàng. Đặc biệt thông điệp:“Nhanh khỏe lại nhé Minari” đã được truyền đi rất nhiều với hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại được sự cân bằng và có thể tiếp tục đồng hành cùng Twice trong những dự án âm nhạc sắp tới.

Xem thêm: “Nhanh khỏe nhé Minari” - Thông điệp hàng ngàn người hâm mộ đang gửi đến thành viên của Twice

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất