Âm Nhạc

Twice trở thành nhóm nhạc nữ KPop đầu tiên đóng vai chính trong series phim tài liệu YouTube của riêng mình

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích với thông tin này từ Twice.

Mới đây, JYP Entertainment đã chính thức tuyên bố rằng họ sẽ hợp tác với YouTube Originals để tạo ra một series tài liệu hoàn toàn mới về nhóm Twice. Chính điều này giúp Twice nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên sở hữ loạt phim tài liệu gốc từ YouTube. Công ty JYP đã thông báo: “Cùng với YouTube, chúng tôi đang hợp tác sản xuất nội dung tài liệu mới với sự tham gia của Twice“.

tw

Twice hợp tác Youtube phát hành phim tài liệu của mình.

MV Fancy của Twice.

Thông tin nhóm Twice hợp tác Youtube phát hành phim tài liệu của mình đang được chia sẻ. Series sẽ theo Twice trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2019. Phim tài liệu đưa họ đến nhiều thành phố khác nhau trên khắp Bắc Mỹ và Châu Á. Nó cũng sẽ giới thiệu thêm về cảm xúc của các thành viên bằng các cuộc phỏng vấn sâu, cá nhân. Từ đó mang đến cho người hâm mộ cơ hội nhìn thấy một khía cạnh khác của các thành viên Twice mà họ biết và yêu thích.

tw2

Phim xoay quanh về tour diễn thế giới 2019 của Twice.

Hiện Twice vẫn đang trong quá trình quay phim tài liệu này. Bộ phim được lên kế hoạch phát hành trên toàn thế giới vào khoảng nửa đầu năm 2020. Các fan đã không khỏi thích thú vui mừng trước thông tin Twice hợp tác Youtube phát hành phim tài liệu của mình.

tw3

Nhóm Twice.

Chúc cho phim tài liệu của Twice nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất