Âm Nhạc

TWICE 'hạ bệ' IU và Oh My Girl, tổng số lần nhận cúp Show! Music Core nâng lên đến…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thành tích của TWICE chắc chắn khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

More & More – TWICE

Tập phát sóng mới nhất của Show! Music Core mới đây đã được diễn ra với sự tham gia của loạt tên tuổi đình đám vừa comeback đường đua Kpop những ngày qua. Những sân khấu trình diễn nổi bật trong chương trình có thể kể đến: IZ*ONE – Secret Story of the Swan, Stray Kids – God’s Menu, Weki Meki – Oopsy,… Đặc biệt,phải kể đến chiến thắng chung cuộc của TWICE với ca khúc More & More.

Cụ thể, với số điểm 9448, More & More của TWICE đã vượt mặt Eight (IU) và Nonstop (Oh My Girl) để mang về chiếc cúp cho người chiến thắng. Đây là chiếc cúp thứ 8 mà TWICE giành được với More & More tại Show! Music Core, đồng thời nâng tổng số lần nhận cúp của nhóm lên 105 lần.

Mặc dù bị đánh giá khá thấp về khả năng trình diễn, nhưng không thể phủ nhận sức hút của TWICE mỗi lần comeback. More & More trước đó bị khá nhiều người buông lời chê bai, thế nhưng thành tích mà ca khúc này mang về cho nhóm quả thật không phải dạng vừa.

Gần đây, TWICE tiếp tục khiến người hâm mộ “chóng mặt” khi tung ra MV Fanfare cho thị trường Nhật Bản dù More & More vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói đây là 1 trong những MV được mong chờ nhất từ TWICE khi ngay từ những teaser đầu tiên, Fanfare đã nhận được “mưa lời khen” từ khán giả. Với phong cách rực rỡ, tràn đầy sắc màu, không ít người thể hiện sự ghen tị rằng tại sao TWICE không làm concept này tại Hàn Quốc.

Có thể thấy, so với More & More thì ca khúc lần này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bởi vậy các fan hâm mộ hy vọng rằng cùng với “người anh em” tại Hàn Quốc, Fanfare sẽ “ăn nên làm ra” tại các BXH âm nhạc của Nhật Bản. Bạn nghĩ sao về phong cách lần này của TWICE?

Xem thêm: Nhận cúp mỏi tay tại Hàn, TWICE vẫn băng băng phát hành sản phẩm mới siêu hot ở Nhật

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất