Âm Nhạc

Không tham dự cùng nhóm do đang tự cách ly, Twice tìm cách giúp Tzuyu xuất hiện trong livestream khiến fan ‘bật ngửa’

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã vô cùng thích thú với những khoảnh khắc của Twice trong livestream gần đây.

Vừa qua, do ảnh hưởng của virus corona bùng phát mạnh mẽ tại Hàn, đã có không ít sự kiện giải trí bị hủy bỏ vì đảm bảo sức khỏe cho fan lẫn nghệ sĩ. Trong số ấy có cả concert encore của nhóm Twice tại Seoul. Để bù đắp cho fan, các cô nàng Twice đã thực hiện 1 buổi livestream. Và điều khiến người hâm mộ chú ý hơn hết là cách Twice giúp Tzuyu xuất hiện trong livestream cùng cả nhóm khi cô nàng không thể tham dự.

Twice giúp Tzuyu xuất hiện trong livestream cùng cả nhóm khi cô đang phải tự cách ly ở nhà.

Nhóm Twice.

Cụ thể, vì cô nàng vừa quay về Hàn Quốc sau chuyến thăm quê nhà ở Đài Loan. Chính vì thế, hiện tại Tzuyu đang phải tự cách li ở nhà, không thể cùng tham gia buổi livestream cùng các thành viên. Chính vì thế, không để cô nàng vắng bóng trong khung hình, các thành viên Twice còn lại đã có một cách đặc biệt để Tzuyu cùng góp mặt. Đó chính là dùng khung kính lồng ảnh của cô nàng để trên chiếc ghế ngoài bìa.

Twice trong buổi livestream.

Và đây là sự xuất hiện của Tzuyu theo cách của các thành viên.

Các thành viên vẫn luôn nhớ đến sự xuất hiện đặc biệt của Tzuyu.

Cách Twice giúp Tzuyu xuất hiện trong livestream cùng cả nhóm khiến fan không khỏi “ngã ngửa” và thích thú. Không chỉ có ảnh, nhóm còn quấn cả chiếc áo bóng chày đồng phục của Tzuyu lên chiếc ghế chừa trống như tượng trưng cho cô nàng. Trong xuyên suốt buổi livestream, không hoạt động nào mà các thành viên không quên nhắc về và mang bức ảnh Tzuyu theo. Điều đó cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các thành viên Twice đến Tzuyu và các fan rất trân quý những tình cảm ấy mà các thành viên dành cho nhau.

Nayeon đòi nhảy với “Tzuyu” cho bằng được.

Điều này cho thấy tình cảm của các thành viên Twice dành cho nhau.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Twice trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất