Âm Nhạc

TWICE khiến khán giả 'choáng váng' vì nhiều ca khúc chạm mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng nhạc số Gaon

Đậu Đậu
Chia sẻ

TWICE đã thu về một lượng streaming khổng lồ trên nền tảng nhạc số Gaon với những ca khúc của mình.

Mới đây, một bảng số liệu thống kê về thành tích nhạc số của TWICE được công bố bởi Gaon khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì những con số khủng rơi vào khoảng 100 triệu lượt stream. Được biết số liệu này dựa vào lượt stream các ca khúc của TWICE trên hệ thống Gaon , chứng tỏ một điều rằng nhóm nữ nhà JYP Entertainment làm ăn rất được ở mảng nhạc số.

Nhiều người bất ngờ trước thành tích khủng của TWICE ở mảng nhạc số.

Cụ thể, TWICE đã có được 9 bài hát rơi vào khoảng 100 triệu lượt stream: Heart Shaker (98 triệu lượt streaming), What Is Love? (99,5 triệu lượt streaming), LIKEY (100 triệu lượt streaming), Like OOH-AHH (100 triệu lượt streaming), KNOCK KNOCK (100 triệu lượt streaming), YES or YES (100 triệu lượt streaming), Dance The Night Away (123 triệu lượt streaming), TT (127 triệu lượt streaming), CHEER UP (160 triệu lượt streaming). Những con số mà TWICE thu về được ở mảng nhạc số chắc chắn khiến nhiều người há hốc vì từ trước tới nay, nhóm thường xuyên bị đánh giá thấp ở khoản này.

TWICE có 9 ca khúc đạt xấp xỉ 100 triệu lượt stream trên nền tảng Gaon.

Ngoài thành tích nhạc số khủng, TWICE còn được mệnh danh là “bà hoàng bán đĩa” của Kpop với lượng sản phẩm khủng được tiêu thụ trên toàn thế giới. Đặc biệt, tại thị trường Nhật Bản, TWICE dường như không có đối thủ trong khoảng bán album. Trước đó, đĩa đơn tiếng Nhật Happy Happy của TWICE cũng đã lập nên những thành tích ấn tượng chỉ sau 1 tuần ra mắt. Với 254.770 bản được tiêu thụ tại Nhật Bản trong tuần đầu, Happy Happy của TWICE chính thức đủ điều kiện chứng nhận bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản. Nhờ thành tích này, TWICE đã xuất sắc thống trị top 3 những đĩa đơn tiếng Nhật của nhóm nhạc nữ Kpop có lượng sale đầu tuần cao nhất cùng với Candy Pop và Wake Me Up.

Bên cạnh đó, TWICE còn được mệnh danh là “bà hoàng bán đĩa” của Kpop ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Đĩa đơn tiếng Nhật 'Happy Happy' của TWICE đạt chứng nhận bạch kim chỉ sau 1 tuần ra mắt: Củng cố danh hiệu 'con cưng' tại xứ sở hoa anh đào

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất