Âm Nhạc

TWICE - EXO ấn định ngày trở lại: Red Velvet cũng 'ham vui' báo lịch comeback

Thu Thảo
Chia sẻ

Sân khấu âm nhạc Kpop tháng 11 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và máu lửa khi TWICE, EXO, WANNA ONE và Red Velvet đồng loạt comeback.

Sáng ngày 11/10, SM khiến người hâm mộ vỡ òa khi thông báo kế hoạch ra mắt sản phẩm comeback của Red Velvet. Dù chưa công bố ngày giờ cụ thể nhưng SM cho biết album của nhóm sẽ được ra mắt chính thức khán giả vào tháng 11 này. Với thành công vang dội của album Summer Magic trước đó, sự trở lại lần này của Red Velvet hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường âm nhạc cuối năm.

Bên cạnh đó, SM cũng đã “nhá hàng” kế hoạch debut solo của thành viên Key (SHINee), cũng trong tháng 11 này. Trước đó, đơn vị này thông báo EXO sẽ comeback vào 2/11. WANNA ONE cũng xác nhận trở lại vào ngày 19/11. Không chỉ vậy, cũng trong sáng nay, JYP đã ấn tượng ngày cụ thể phát hành album của TWICE rơi vào ngày 5/11. Như vậy, với lần trở lại này, Red Velvet không chỉ đối đầu với các nhóm nhạc cùng công ty mà còn tham gia “sàn đấu” với những nhóm nhạc hàng đầu Kpop khác. Tháng 11 tới đây, thị trường âm nhạc Kpop hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và nóng bỏng.

Red Velvet sẽ trở lại vào tháng 11 tới.

Nhóm nhạc đàn anh EXO sẽ phát hành album vào ngày 3/11.

Tháng 11, Key (SHINee) cũng sẽ có dự án debut solo.

TWICE comeback ngày 5/11.

WANNA ONE comeback ngày 19/11.

Nu'est W cũng sẽ comeback vào tháng 11.

MV Power Up - Red Velvet.

MV Ko Ko Pop - EXO.

MV Dance The Night Away - TWICE.

MV Light - WANNA ONE.

MV I don't care - Nu'est W.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất